Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City tìm ra cách nhanh nhất để chiêu mộ Grealish

Thứ Sáu 16/04/2021 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Football Insider cho hay Man City đang cân nhắc khả năng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Jack Grealish với Aston Villa.
Man City rất muốn tăng cường sức sáng tạo trên hàng công với Jack Grealish. Theo đó, đội chủ sân Etihad dự định chi một khoản tiền lớn để chiêu mộ bằng được đội trưởng Aston Villa trong mùa hè 2021.

Jack Grealish Man City
Grealish rất được Man City quan tâm

Theo tờ Football Insider thì "tân vương Premier League" thậm chí sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Grealish. Được biết tuyển thủ Anh mới ký hợp đồng 5 năm với Aston Villa vào tháng 9 năm ngoái.

Dù vậy, giống như mọi bản hợp đồng khác, luôn có điều khoản cho phép Grealish được tự do ra đi nếu có một CLB chấp nhận trả phí “chuộc thân” theo như thống nhất giữa đôi bên. Với tiềm lực tài chính khủng khiếp của mình, Man City thừa tiền để làm việc đó, miễn là họ thích.

Man City càng thêm phần quyết tâm khi Grealish được cho đã tâm sự với bạn bè rằng anh đang suy nghĩ nghiêm túc đến việc gia nhập đoàn quân do Guardiola dẫn dắt. Rõ ràng Man City của Pep đang được xem là đội bóng số 1 nước Anh, đủ sức cạnh tranh các danh hiệu lớn nhất mà một cầu thủ chơi bóng tại Anh có thể mơ tới như Premier League hay Champions League.

Aston Villa dù có nhiều tiến bộ song hiện chỉ đứng thứ 11 tại Premier League sau khi chật vật trụ hạng mùa trước. Bản thân Grealish dành nhiều tình cảm cho CLB mà anh gắn bó từ niên thiếu. Dù vậy, sức hút từ một thế lực hàng đầu xứ sương mù như Man City là rất khó cưỡng lại.

Mùa này, The Citizens đang hướng tới "cú ăn 4 danh hiệu" độc nhất vô nhị trong lịch sử bóng đá Anh. Cụ thể, Man City đang dẫn đầu Premier League với 11 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man United trước 6 trận cuối. Họ đã lọt vào bán kết Champions League gặp PSG, chuẩn bị chơi trận bán kết cúp FA gặp Chelsea vào cuối tuần này và sẽ đá chung kết cúp Liên đoàn với Tottenham.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X