Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City khuyến khích CĐV đến sân Etihad để... đấu pokemon

Thứ Sáu 15/07/2016 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ăn theo trào lưu của trò chơi siêu hot Pokemon Go, Manchester City quyết định mời chào các cổ động viên đến sân Etihad khi biến nơi đây thành sàn đấu pokemon.

 
Trò chơi Pokemon Go của hãng Nintendo đang trở thành một cơn sốt khi những ngày vừa qua, người ta chứng kiến rất nhiều tình huống dở khóc dở cười liên quan đến trò chơi điện tử độc đáo này. Là một trò chơi trên nền tảng điện thoại thông minh, Pokemon Go trở nên hot bởi nó cho phép người chơi tương tác với môi trường xung quanh thông qua hệ thống định vị GPS. 
 
Man City khuyen khich CDV den san Etihad de dau pokemon hinh anh
Man City ra thông báo sân Etihad sẽ là một phòng gym trong trò chơi Pokemon Go.

Ngoài việc phải tự đi lại đến nhiều địa điểm ngoài đời thực để bắt được những chú pokemon, người chơi còn phải di chuyển đến "phòng gym" trong game để có cơ hội giao lưu với người chơi khác bằng cách cho những chú pokemon đấu với nhau.
 
Điều lý thú là những phòng gym trong Pokemon Go cũng gắn với các địa điểm thực tế. Khéo lợi dụng điều đó, Man City đã ra thông báo trên Twitter chính thức của câu lạc bộ cho biết sân Etihad trở thành một "phòng gym" trong trò chơi.
 
Với việc biến sân Etihad trở thành một điểm đến không thể bỏ qua với những fan của trò chơi Pokemon Go, chắc chắn lượng CĐV đến sân của Man City sẽ đông đảo hơn. 
 
N.D
 
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X