Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Man City khủng hoảng thủ môn, Pep Guardiola cầu cứu sự linh động

Thứ Năm 30/08/2018 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha kêu gọi ban tổ chức Premier League nới lỏng luật chuyển nhượng để giúp ông chiêu mộ thêm một thủ môn chất lượng trong thời gian tới.

Với chấn thương nặng và nguy cơ nghỉ hết mùa giải của Claudio Bravo, khung gỗ sân Etihad hiện thời không có phương án dự phòng hữu hiệu cho thủ môn số một Ederson Moraes, trong bối cảnh Joe Hart đã lại phải ra đi cập bến Burnley, tương tự Angus Gunn ở Southampton.

HLV Pep Guardiola cầu cứu cho Man City mua thủ môn thay Bravo hình ảnh

Pep Guardiola cầu cứu cho Man City mua thủ môn

HLV Pep Guardiola buộc lòng gọi trở về Aro Muric từ CLB Hà Lan NAC Breda, đồng thời đôn Daniel Grimshaw lên từ đội dự bị nhằm đề phòng trường hợp bất trắc. Tuy nhiên, ông chắc chắn không thể yên tâm với hai tài năng trẻ non nớt kinh nghiệm này, mặc dù cũng chẳng thể làm gì nhiều khi kỳ chuyển nhượng hè đã chính thức đóng cửa ở Anh.

Chính vì vậy mà mới đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha lên tiếng kêu gọi được ban tổ chức Premier League linh động, nới lỏng luật chuyển nhượng để giúp ông chiêu mộ thêm một thủ môn chất lượng trong thời gian tới. Chia sẻ cầu cứu của Pep:

“Không chỉ riêng vị trí đặc biệt như thủ môn, tôi nghĩ chúng ta nên linh động cho nhau mỗi khi có cầu thủ quan trọng dính chấn thương nặng. Tôi biết luật là luật, nhưng hy vọng chúng ta có thể cân nhắc để giúp các đội bóng vơi bớt khó khăn về lực lượng hơn. Bằng không, tôi cũng không biết điều gì có thể xảy ra trong 5-6 tháng tiếp theo.”

Nếu nguyện vọng không được thông qua, Man City sẽ chỉ còn cách ký hợp đồng với các cầu thủ tự do, với thời điểm hiện tại có Diego Cavalieri 35 tuổi mới chia tay Crytal Palace và vẫn đang thất nghiệp.

Man City đại thắng: Không De Bruyne, chẳng vấn đề!
Màn tàn sát Huddersfield giúp thầy trò Pep Guardiola tiếp tục băng băng trên hành trình bảo vệ ngôi vương nước Anh của mình, với điểm đáng sợ nhất ở đây chính...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X