Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City khủng hoảng ở vị trí thủ môn, lão tướng 36 tuổi ra trận

Thứ Năm 09/09/2021 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng Man City sẽ buộc phải sử dụng thủ môn Scott Carson ở chuyến làm khách trên sân của Leicester do 2 lựa chọn hàng đầu là Ederson và Zack Steffen đều không ra sân.

Man City buộc phải sử dụng Scott Carson 


Cuối tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leicester ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22. Man xanh sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Ederson và tiền đạo Gabriel Jesus. 2 cầu thủ này có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Brazil trong tháng 9, nhưng không trở về hội quân cùng Selecao do Man City không cho phép.
 
Man City

Ederson và Steffen không ra sân trước Leicester


LĐBĐ Brazil đã dẫn đầu các quốc gia Nam Mỹ yêu cầu FIFA áp đặt "hạn chế 5 ngày" đối với những cầu thủ có trong danh sách triệu tập cho dù họ không trở về phục vụ đội tuyển. Phía FIFA thông báo rằng giới hạn 5 ngày được áp dụng, và Ederson cùng Gabriel Jesus là một trong những cái tên không thể ra sân ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. 

Việc Ederson không thể góp mặt trước Leicester khiến Man City bị khủng hoảng ở vị trí thủ môn, bởi người dự bị cho thủ thành người Brazil là Zack Steffen hiện đang có kết quả dương tính với Covid-19, anh đang cách ly và điều trị.

Nhiều khả năng Man City sẽ buộc phải sử dụng thủ môn Scott Carson ở chuyến làm khách trên sân của Leicester. Lần gần nhất mà thủ môn 36 tuổi ra sân trong màu áo Man City ở Premier League là ở trận đấu với Newcastle vào tháng 5 năm nay. Carson đã phải nhận tới 3 bàn thua nhưng Man City vẫn thắng 4-3. 
 
Man City

Cơ hội bắt chính sẽ đến với Scott Carson


Carson bắt đầu sự nghiệp của mình tại Leeds trước khi chuyển đến Liverpool, nơi anh được cho mượn trong ba lần khác nhau. Sau đó, anh đã chơi hơn 100 lần cho West Brom trước khi trải qua hai mùa giải ở Thổ Nhĩ Kỳ với Busaspor, thủ thành này sau đó gia nhập Wigan và Derby. Đội bóng đnag được dẫn dắt bởi Wayne Rooney cho Man City mượn Carson trước khi Man xanh hợp đồng chính thức với thủ thành này. 
Man City khủng hoảng vị trí thủ mônMan City khủng hoảng vị trí thủ môn
Man City đang đối diện với một cuộc khủng hoảng ở vị trí thủ môn khi Ederson và Steffen đều không thể ra sân trước Leicester cuối tuần này.
Man City nhận tin vui từ Phil FodenMan City nhận tin vui từ Phil Foden
Tiền vệ Phil Foden được nhìn thấy tập luyện trở lại trong một hố cát bên ngoài sân Etihad, ngôi sao người Anh đã chuẩn bị trở lại thi đấu.
Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?
Onefootbal vừa tổng hợp các thương vụ mua bán lớn nhất của 6 đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh gồm MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham.
Thủ môn Man City: Muốn thay thế De Bruyne, mơ sút penaltyThủ môn Man City: Muốn thay thế De Bruyne, mơ sút penalty
Thủ môn Ederson đã nói đùa rằng anh sẵn sàng thay thế Kevin De Bruyne ở hàng tiền vệ của Man City bên cạnh mơ được thực hiện penalty.
Thủ môn Man City bị loại khỏi ĐTQG vì nhiễm Covid-19Thủ môn Man City bị loại khỏi ĐTQG vì nhiễm Covid-19
Thủ môn của Man City, Zack Steffen đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và không tham dự vòng loại World Cup đợt này cùng ĐT Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X