Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City khủng hoảng nhân sự trước đại chiến

Thứ Bảy 21/09/2013 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City sẽ đón tiếp Man United ở Etihad mà không có được một đội hình hoàn hảo nhất, hai vị trí quan trọng của họ đang dính chấn thương.

Clichy sẽ vắng mặt trong trận đấu tới
Clichy sẽ vắng mặt trong trận đấu tới

Theo thông tin mới nhất mà Daily Star đăng tải, hậu vệ Gael Clichy của Man City sẽ vắng mặt trong trận đấu với đại kình địch Man United vì chấn thương. Được biết, cầu thủ người Pháp đã khá đau đớn vì chân trái của anh gặp vấn đề khi “The Citizens” hành quân đến Viktoria Plzen hôm thứ Tư vừa qua. Aleksandar Kolarov nhiều khả năng sẽ được đá chính trong bối cảnh hậu vệ Micah Richards vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Chắc chắn HLV Manuel Pellegrini sẽ đau đầu khi cầu thủ chủ chốt ở hàng công David Silva chưa thể trở lại thi đấu. Silva đã ngồi ngoài trong hai trận đấu vừa qua của đội bóng trước Stoke City và Viktoria Plzen. Nếu như Viktoria Plzen quá yếu ớt và Man City dễ dàng vượt qua với tỷ số 3-0 thì sự bế tắc khi thiếu vắng Silva đã được bộc lộ rõ trong cuộc đối đầu với Stoke City ở vòng 4. Mất Silva, Man City mất hẳn một chân chuyền lợi hại, người có thể mở ra những miếng đánh táo bạo và khiến đối phương bất ngờ.

Tin vui cho thầy trò Pellegrini là trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã sẵn sàng ra sân cùng các đồng đội. Kompany đã chơi trọn 90 phút trước Viktoria Plzen và chắc chắn anh sẽ được điền tên vào đội hình xuất phát ở trận đấu tới.

Nói đôi lời trước trận derby, Kompany cho biết: “Chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi đang ở trong điều kiện thích hợp cho các trận đấu. Đó là một trận cầu đặc biệt, nó đang trở thành mối quan tâm trên khắp thế giới và luôn tuyệt vời khi được tham gia một trận đấu như vậy.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X