Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đối diện tình trạng khẩn cấp

Thứ Tư 01/12/2021 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp Aston Villa giữa tuần này, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ cơn khủng hoảng lực lượng với hàng loạt cầu thủ chấn thương.

Man City khủng hoảng lực lượng

Hiện tại, đội chủ sân Etihad đang có những ca chấn thương của Ferran Torres, Aymeric Laporte và Kevin De Bruyne. Trong khi đó, Phil Foden và Jack Grealish chưa hoàn toàn bình phục. Đối diện với tình trạng này, HLV Pep Guardiola đã sử dụng từ ‘khẩn cấp’.

“Chúng tôi đang gặp tình trạng khẩn cấp về nhân sự” – chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết. “Chúng tôi còn rất ít người. Man City không bao giờ phàn nàn về những ca chấn thương hay án treo giò, nhưng chúng tôi thực sự đối mặt với vấn đề lớn vào tháng 12 – đó là thời điểm khó khăn nhất trong năm và chúng tôi còn rất ít người.

Có lẽ chúng tôi chỉ còn 14-15 cầu thủ khỏe mạnh. Đó là một tình huống khó, bởi rất nhiều cầu thủ đã phải cày ải trong thời gian qua.”

Pep Guardiola đối diện tình trạng khẩn cấp hình ảnh
HLV Pep Guardiola đang gặp khủng hoảng lực lượng

Giữa tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách trước một Aston Villa đang thăng hoa dưới thời HLV mới, Steven Gerrard. Sau đó, họ sẽ chạm trán với những đối thủ Watford, Wolverhampton, Leeds United và Newcastle, trước khi bước vào chặng marathon Boxing Day và năm mới.

Trên bảng xếp hạng vào thời điểm này, Man City đang đứng thứ 2 với chỉ 1 điểm ít hơn đội đầu bảng. Với Pep Guardiola, ông coi đó là một thành công lớn: “Hãy nhìn vào 10 nhà vô địch Premier League gần nhất, điều gì xảy ra ở mùa giải tiếp theo? Họ sa sút phong độ, nhưng chúng tôi vẫn ở rất gần ngôi đầu. 

Chúng tôi có thể bị Chelsea hay Liverpool bỏ xa 10 điểm, bởi họ đang thi đấu rất tốt. Nhưng Man City vẫn có thể nằm trong nhóm dẫn đầu. Rất nhiều nhà vô địch đánh rơi phong độ ở mùa giải tiếp theo nhưng chúng tôi thì không.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X