Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City khủng hoảng, HLV Pellegrini đành cầu cứu viện binh

Chủ Nhật 08/02/2015 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận hoà 1-1 của Man City trước Hull City càng làm cho đội bóng của HLV Pellegrini chìm vào khủng hoảng và ông đành trông chờ vào những viện binh trong thời gian tới.

Man City hoa nhat Hull City, HLV Pellegrini danh cau cuu vien binh hinh anh
HLV Pellegrini đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng phong độ của Man City

Manchester City đang thể hiện một bộ mặt đối lập với chính họ cách đây khoảng một tháng. Sau chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 11 trận thắng, đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini đã cho thấy những dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ và thậm chí còn san bằng cách biệt với Chelsea trên BXH Premier League. Tuy nhiên kể từ đó cho tới này, The Citizens đã thi đấu chuệch choạc một cách khó hiểu với 3 trận chỉ toàn hoà và thua, và sau trận Man City 1-1 Hull City đêm nay, chuỗi trận thất vọng của họ đã tăng lên con số 4.

Sau trận đấu HLV Pellegrini tỏ ra cực kỳ thất vọng và thừa nhận hàng công của đội bóng đang thật sự có vấn đề: “Quả là thất vọng bởi tôi nghĩ rằng cả đội đã chơi cố gắng trong trận đấu và kiểm soát thế trận rất tốt. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể nhưng chúng tôi đang không có được phong độ cao ở hàng tấn công. Chúng tôi đã thi đấu hết mình nhưng bạn cần có những ý tưởng táo bạo khi đối đầu với những đối thủ như Hull, Middlesbrough hay Arsenal khi họ luôn phòng ngự với 9 hoặc 10 cầu thủ.”

Thậm chí HLV Pellegrini có vẻ như còn đang bế tắc trong việc giải quyết cuộc khủng hoảng hiện tại của Man City và buộc phải trông chờ vào sự trở lại của các trụ cột: “Có lẽ những cầu thủ quan trọng trở lại sau chấn thương sẽ giúp ích cho đội bóng. Chúng tôi cần phải cố gắng tìm ra lối chơi mới. Mọi điểm số mà bạn đánh rơi đều sẽ rất khó để lấy lại, nhưng ở trong bóng đá không thể nói trước điều gì. Chúng tôi không nghĩ về Chelsea, họ đã hơn chúng tôi 7 điểm nhưng hoàn toàn có thể thua trận. Dù sao đi nữa chúng tôi cũng cần phải suy nghĩ về màn trình diễn của mình.”

Hiện tại những cầu thủ trụ cột như Sergio Aguero hay Samir Nasri vẫn đang thi đấu rất mờ nhạt khi vừa trở lại sau chấn thương, trong khi đó những cầu thủ khác như Yaya Toure hay tân binh Wilfried Bony lại đang bận tham dự CAN 2015 cùng với ĐT Bờ Biển Ngà. Chính những điều này đã khiến Man City thiếu vắng những cầu thủ có thể làm nên sự khác biệt trong thời điểm khó khăn và nếu như không có pha đá phạt xuất thần của James Milner, không biết chừng các nhà ĐKVĐ đã phải phơi áo trước “tiểu tốt” Hull City ngay trên sân nhà.

Với khoảng cách lên tới 7 điểm sau khi Chelsea có được chiến thắng 2-1 trước Aston Villa, nhiệm vụ giành lại ngôi đầu bảng sẽ là cực kỳ khó khăn với Man xanh, nhất là họ sắp phải đối mặt với một lịch thi đấu không hề dễ chịu. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Pellegrini sẽ phải tới làm khách trên sân của Stoke City, đội đã đánh bại họ ở lượt đi, tiếp đó là trận đấu với Newcastle, đối thủ cũng đã từng “hạ đẹp” họ ở Capital One Cup và cuối cùng là trận đấu với Barcelona tại Champions League. Rõ ràng trận hoà của Man City trước Hull City khiến HLV Pellegrini rơi vào thế khó và chịu rất nhiều áp lực trong thời gian tới.

Xem lại trận Man City 1-1 Hull City

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X