Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City không vô địch Champions League có phải thảm họa?

Thứ Tư 16/05/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có nhiều lăn tăn khi mùa giải thành công của Man City thiếu đi danh hiệu cấp châu lục. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola khẳng định Man City không vô địch Champions League không phải là thảm họa.

Không Champions League, không sao


Man City đã tìm lại thống trị tại các giải quốc nội trong mùa giải thứ 2 dưới thời HLV Pep Guardiola. Họ giành cú đúp tại cúp Liên đoàn và Premier League (giành 100 điểm, hơn đội xếp sau Man United tới 19 điểm trên BXH chung cuộc).

Có chút đáng tiếc khi Man City không thể đi sâu hơn tứ kết tại Champions League. Ở giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa này, họ đụng đội bóng Anh khác là Liverpool và thất thủ trong cả 2 lượt trận. Nhiều người tin rằng đó là một vết rạn trong thành công của Man City song thuyền trưởng của họ lại nghĩ khác.

Man City không vô địch Champions League không phải thảm họa hình ảnh

Man City không vô địch Champions League khi thất bại trước Liverpool ở tứ kết


Sẽ là một sai lầm lớn nếu nghĩ rằng: Giờ chúng ta đã có Premier League và sắp tới phải là Champions League”, Guardiola nói. “Kể cả có bị loại khỏi Champions League mà giành chức vô địch Premier League một lần nữa, tôi cũng sẽ chấp nhận. Giải quốc nội là điều quan trọng nhất
.”

Nó mang lại cho bạn sự ổn định để tính đúng thời điểm. Champions League quá phức tạp nên tất cả các đối thủ đều chơi rất hay. Sẽ là một sai lầm lớn nếu Man City tập trung vào Champions League. Dĩ nhiên đó là một mục tiêu, tất nhiên chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình.


Ở giải đấu đó, bạn phải chơi với Liverpool, Barcelona, Real Madrid, Roma, Bayern, Man United, Juventus, tất cả các CLB lớn tại châu Âu. Tất nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực. Nhưng tôi không nghĩ rằng nếu chúng tôi không giành được Champions League trong những năm tới là một thảm họa. Tôi không nghĩ như vậy.

HLV guardiola
HLV Guardiola không đặt nặng mục tiêu vô địch châu Âu


Hãy cẩn thận với M.U


Gary Neville, thừa nhận Guardiola – người nhận cú đúp danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa này có ưu thế trong cuộc đua với đồng nghiệp Jose Mourinho mùa sau. Tuy nhiên, cựu danh thủ Man United tin rằng thuyền trưởng Quỷ đỏ biết cách tìm lại sự bân cằng trong thời gian tới.

Hai HLV đã từng dẫn dắt Real Madrid và Barcelona. Họ đều giành được các chức vô địch quốc gia ở đó”, Neville nói với The Daily Mail. “Kết thúc mùa giải tới, nếu Guardiola tiếp tục vô địch Premier League, đó là một vấn đề cho M.U.

Nhưng nếu Mourinho giành chức vô địch tại giải đấu trong mùa tới, bạn có thể bàn về việc ông ấy đã làm tốt công việc của mình hơn. Mùa giải tới sẽ rất quan trọng.

Xem thêm một số bài viết về Pep Guardiola trên trang Bongda24h.vn:

Guardiola sợ bị Liverpool cướp ngôi trong mùa sau
HLV người Tây Ban Nha đánh giá rất cao và dè chừng nhất đội bóng của đồng nghiệp Jurgen Klopp trên hành trình bảo vệ chức vô địch Premier League sang năm.
Pep Guardiola sẽ không ngăn cản Arteta trở lại Arsenal
Pep Guardiola phát biểu về Mikel Arteta, vị chiến lược gia người TBN khẳng định không ngăn cản trợ lý của mình dẫn dắt Arsenal thay Wenger.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X