Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City không thể tốt hơn nữa dưới thời Pep Guardiola"

Thứ Năm 29/10/2020 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ người Đức Dietmar Hamann nói về đội hình Man City, ông cho rằng Man xanh khó có thể tốt hơn nữa dưới thời HLV Pep Guardiola.

Huyền thoại Đức nói Man City đã đạt đỉnh


Mùa giải vừa qua, Man City chỉ có duy nhất danh hiệu cúp Liên đoàn Anh. Ở FA Cup, họ thất bại ở bán kết trước Arsenal. Ở Ngoại hạng Anh họ kém đội đầu bảng Liverpool tới 18 điểm, còn ở Champions League, đội bóng này dừng bước trước Lyon ở tứ kết. 4 mùa giải gần nhất ở C1, đội chủ sân Etihad đều dừng bước ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.
Đội hình Man City không thể tốt hơn nữa dưới thời Pep Guardiola hình ảnh

Pep vẫn chưa thể vô địch C1 cùng Man City


Hè năm nay, Man City đã chi 147 triệu bảng nâng cấp đội hình. Họ đưa về Nathan Ake, Ruben Dias và Ferran Torres. HLV Pep Guardiola tuyên bố Man xanh sẽ nỗ lực kết thúc mùa giải với ít nhất một danh hiệu lớn. Khát khao lớn nhất của Pep là vô địch C1 cùng Man City, danh hiệu mà ông vẫn chưa có được cùng đội bóng này.

Tuy nhiên, những màn trình diễn của họ không mấy nổi bật ở giai đoạn đầu mùa. Man City đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Những gì họ thể hiện chưa đáp ứng sự kỳ vọng nơi NHM.

Trong một phát biểu mới nhất, cựu danh thủ người Đức Dietmar Hamann nói về đội hình Man City, ông cho rằng Man xanh khó có thể tốt hơn nữa dưới thời HLV Pep Guardiola.

Dietmar Hamann nói: “Pep ở Bayern 3 năm và rất thành công nhưng khi đi các cầu thủ lại rất vui vì không còn những sự đòi hỏi. Tôi nghĩ Pep không thể ở một CLB quá 4-5 mùa giải, những cầu thủ ông ấy mang đến Man City gần đây cũng chưa ai đạt đẳng cấp cao”.

"Man City không cho thấy sự vượt trội so với mùa giải trước, dường như đội bóng này không thể tốt hơn nữa dưới thời Pep Guardiola. Khả năng giành danh hiệu lớn của họ ở mùa giải năm nay không hề dễ dàng. Tôi sẽ không bất ngờ nếu Pep quyết định rời đi ở Hè 2021".

Daniel Sturridge là lựa chọn hoàn hảo với Man City
Theo nhận định của người cũ Man City, Micah Richards, đội chủ sân Etihad nên chiêu mộ tiền đạo Daniel Sturridge ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020.
Bài toán trung vệ ở Man City đã có lời giải
Theo nhận định của người cũ Man City, Gareth Barry thì Ruben Dias và Aymeric Laporte là cặp trung vệ hoàn hảo của Man xanh ở thời điểm hiện tại.
Thấy gì sau trận Marseille 0-3 Man City?
Man City đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trên đất Pháp, cùng nhìn lại những điểm nhấn Marseille vs Man City lượt 2 bảng C Champions League 2020/21.
Rio Ferdinand phũ phàng với MU, chọn Liverpool hoặc Man City
Rio Ferdinand nói về khả năng vô địch Champions League 2020/21 của MU, Man City và Liverpool. Anh gạt Quỷ đỏ khỏi danh sách ứng viên cho danh hiệu vô địch C1...
Video Marseille vs Man City link xem kết quả cúp C1
Kết quả bóng đá cúp C1 Marseille vs Man City 0-3 bảng C Champions League đêm qua rạng sáng nay 28/10/2020.Link xem video bàn thắng Marseille vs Man City hôm...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X