Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Man City không thể thay đổi ý định của Cole Palmer"

Thứ Bảy 20/04/2024 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho biết Cole Palmer kiên quyết đòi rời Man City và ông không thể thay đổi ý định của cầu thủ người Anh.

Cole Palmer nhất quyết rời Man City

Mùa giải năm nay, Cole Palmer thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Chelsea. Hiện cầu thủ người Anh đang chia sẻ vị trí dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới với đồng đội cũ ở Man City - Erling Haaland.

Nhiều ý kiến cho rằng Man City nên giữ Cole Palmer lại. Tuy vậy, HLV Pep Guardiola cho biết rời Man City là quyết định của chính Palmer và phía đội bóng không thể thay đổi.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Chelsea ở FA Cup, Pep nói: "Cole Palmer là một cầu thủ xuất sắc. Tôi biết điều đó ngay từ khi Cole Palmer lên đội một. Mọi người đều thắc mắc tại sao Man City bán Cole Palmer?

Man City không thể thay đổi ý định của Cole Palmer 1
Cole Palmer quyết tâm rời Man City

Thực tế là Cole đã yêu cầu được ra đi, trước thềm hai mùa giải liên tiếp! Tôi muốn giữ cậu ấy ở lại, nhưng Cole một mực nói mình muốn ra đi. Vậy tôi có thể làm gì ở trường hợp này?

Cole có thể trở thành cầu thủ mang tính quyết định với mùa giải. Thi đấu với đẳng cấp như vậy trong thời gian qua là điều thật sự ấn tượng của Palmer. Nhưng chúng tôi sẽ tới Wembley với quyết tâm chiến thắng và hãy chờ xem điều gì sẽ đến."

Pep cũng tỏ ra thoải mái dù đội bóng của ông không thể vào bán kết Champions League. Ông chia sẻ: "Chuyện gì đến thì cũng đã đến rồi. Sau trận đấu với Chelsea, chúng tôi sẽ tính tới trận đấu tiếp theo ở Premier League.

Man City không có thời gian để nuối tiếc hay nhìn lại. Phải tới mùa hè, chúng tôi mới có thể làm điều ấy. Đội bóng nào cũng phải nỗ lực để giành chiến thắng. Nhưng đây là bóng đá, không phải lúc nào đội bóng của bạn cũng thắng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X