Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Man City không thể lệ thuộc vào mình Adebayor”

Thứ Hai 28/09/2009 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu muộn nhất vòng 7 với West Ham đêm nay, HLV Mark Hughes khẳng định Man “xanh” cần phải quen với “cuộc sống không Adebayor” mỗi khi chân sút người Togo vắng mặt.

Kể từ khi gia nhập sân The City of Manchester hồi mùa Hè, Adebayor nhanh chóng chứng tỏ bản năng “sát thủ” của mình khi anh đã ghi được 4 bàn thắng cho Man City tại Premier League mùa này.

Tuy nhiên, tiền đạo này đang phải chịu án phạt treo giò 3 trận của FA sau pha phạm lỗi thô bạo đạp vào mặt Robin van Persie trong trận đấu với Arsenal. Adebayor sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu với West Ham đêm nay trước khi có thể trở lại ở vòng đấu tới.

 

“Adebayor là cây săn bàn chủ lực của Man City ở mùa giải này với phong độ ghi bàn xuất sắc. Tuy nhiên, đội bóng sẽ không thể phụ thuộc vào mình cậu ấy bởi sẽ có những thời điểm Adebayor vắng mặt, như khi trở về làm nghĩa vụ cho ĐTQG vào đầu năm tới tại CAN 2010. Chúng tôi sẽ phải biết cách thích nghi với hoàn cảnh đó”, HLV người xứ Wales nói.

Man “xanh” đã khởi đầu mùa giải này rất ấn tượng khi thắng liền 4 trận đầu tiên và Adebayor đều đặn “nổ súng” trong cả 4 trận đấu đó. Mạch chiến thắng của Man “xanh” vừa bị đội bóng cùng thành phố MU chấm dứt sau trận derby kịch tính hôm 20/9, trận đấu mà Adebayor không thể ra sân.

Trong trận đấu đêm nay, Mark Hughes chắc chắn vẫn sẽ phải dựa vào Craig Bellamy, tác giả của cú đúp vào lưới MU, trên hàng công. Bên cạnh đó, bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng Roque Santa Cruz cũng đã sẵn sàng xung trận lần đầu tiên sau khi bình phục chấn thương.

(Theo Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X