Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City không thể giành ‘cú ăn 4’ mùa này!

Thứ Ba 19/02/2019 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Mills không tin Man City có thể giành ‘cú ăn 4’ mùa 2018/19. Cựu hậu vệ cánh phải này cho rằng chỉ cần một cú sảy chân của họ, tình hình sẽ rất khác.

Manchester City hiện vẫn đang gắng sức trên 4 đấu trường khác nhau. Họ dẫn đầu Premier League khi hơn Liverpool chỉ số phụ, lọt vào tứ kết cúp FA, vòng 1/8 Champions League và chung kết cúp Liên đoàn.

Daniel Mills – người từng khoác áo Man City giai đoạn năm 2004 tới 2009 thừa nhận họ sẽ cạnh tranh gay gắt trên cả 4 đấu trường, nhưng khó lòng đăng quang cả 4 nếu không có may mắn. “Rất khó để giành được 3 chứ đừng nói là 4 danh hiệu trong một mùa giải”, Mills nói với Sky Sports News.

Man City danh bai Chelsea 6-0

Daniel Mills không tin Man City có thể giành ‘cú ăn 4’ mùa 2018/19


“Một sai lầm, một quyết định không đúng của trọng tài, bất cứ điều gì có thể xảy ra sẽ khiến bạn thất bại ở một trận đấu. Nhưng dù sao, phía sau HLV Pep Guardiola vẫn là đội hình mạnh và có thể xoay vòng. Họ sẽ không thể tập luyện nhiều trong lúc này, tất cả đều sẽ chơi trong một hệ thống đang hoạt động.”

“Đôi khi điều đó có thể phát huy lợi thế của bạn và có được các danh hiệu. Sự tự tin cũng trợ giúp lớn cho họ trong các trận đấu. Họ có những cầu thủ đẳng cấp thế giới mà ngay cả khi không chơi xuất sắc, vẫn có thể giành chiến thắng trong các trận đấu.”

Mills nói thêm: “Với thực lực của mình, Man City có thể đi sâu ở 4 đấu trường. Nhưng chỉ cần một sai lầm, một lần trượt ngã, một bàn thắng ngoạn mục hay một sai lầm có thể khiến họ trả giá đắt.”

“Champions League là ‘chén thánh’, là thứ gì đó rất cao quý. Những đội bóng mạnh nhất châu Âu như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich mới được đánh giá là ứng viên vô địch hàng đầu.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X