Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City không thể ăn mừng vì kiệt sức

Thứ Bảy 22/04/2023 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng Man City đang kiệt sức vì lịch trình dày đặc. Ông cho biết, thậm chí họ chẳng còn sức để ăn mừng sau khi đánh bại Bayern Munich.

Man City đang thi đấu tuyệt hay trong thời gian gần đây. Họ vừa đánh bại Bayern Munich 4-1 sau hai lượt trận ở vòng tứ kết Champions League, đội bóng của Pep Guardiola sẽ gặp ĐKVĐ Real Madrid ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Nửa xanh thành Manchester cũng vào đến bán kết FA Cup gặp Sheffield United. Man City được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, tấm vé vào chơi trận chung kết khó thoát khỏi tay họ. Nếu vào chung kết Man xanh có thể gặp MU hoặc Brighton.

Pep Guardiola tiet lo rang Man City kiet suc vi thi dau qua nhieu

Pep Guardiola tiết lộ rằng Man City kiệt sức vì thi đấu quá nhiều

Ở mặt trận Ngoại hạng Anh, Man City đang được hưởng lợi sau khi Arsenal chỉ có 3 điểm trong 3 trận gần nhất. Họ hòa 2-2 với Liverpool và West Ham, gần nhất là trận hòa 3-3 trước Southampton. Arsenal bây giờ đang hơn Man City 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận.

Chia sẻ trước trận bán kết FA Cup, Pep Guardiola tiết lộ rằng Man City đang kiệt sức vì lịch trình dày đặc. Ông cho biết: “Tôi phải nhìn, phải nghe ngóng, phải nói chuyện, phải xem cảm giác của các cầu thủ hôm nay thế nào. Sau trận đấu với Bayern Munich, họ thậm chí không thể ăn mừng trong phòng thay đồ vì quá mệt”.

“Chúng tôi đã vào bán kết C1 năm thứ 3 liên tiếp, mọi người đều cảm thấy hài lòng. Chúng tôi trò chuyện một chút, dùng điện thoại, ôm nhau và nghe chút nhạc. Thế thôi. Chúng tôi không nhảy múa, không chụp ảnh. Man City đã không làm gì đặc biệt cả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X