Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City không thay đổi kế hoạch mua sắm sau trận thua Liverpool

Thứ Năm 12/04/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Man City 2018 sẽ không thay đổi sau khi bị Liverpool loại ở tứ kết Champions League, đó là quyết định của HLV Pep Guardiola.

Man City đưa về 3 ngôi sao ở Hè 2018

Ngay từ đầu tháng 4, chuyển nhượng Liverpool 2018 đã được vạch ra. Những ngôi sao được HLV Pep Guardiola muốn mang về đã được gửi lên BLĐ và đang trong quá trình đàm phán.
Chuyen nhuong Man City 2018 nham 3 muc tieu khung hinh anh

Chuyển nhượng Man City 2018 quan tâm Fred

Năm nay World Cup 2018 diễn ra vào tháng 6, bởi vậy Man City muốn đẩy nhanh kế hoạch mua bán. Theo Mirror, đội chủ sân Etihad muốn mang về 3 tân binh chất lượng ở Hè này. Pep muốn đưa về một tiền vệ phòng ngự, một ngôi sao tấn công đa năng và một tiền vệ trung tâm.

Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Man City quan tâm Fred của Shakhtar Donetsk, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao người Brazil sẽ là sự thay thế lâu dài cho Fernandinho.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Pep muốn đưa về Iniesta từ Barca hoặc Isco của Real Madrid. Trên hàng công, ông thầy người Tây Ban Nha muốn đưa về Mahrez của Leicester hoặc Dybala của Juventus.

Chuyển nhượng Man City không thay đổi sau trận thua Liverpool

Theo The Sun, việc bị Liverpool loại khỏi tứ kết Champions League có thể khiến kế hoạch mua sắm của Man xanh phải thay đổi ở Hè này. Theo đó họ sẽ phải đưa về thêm nhiều ngôi sao chất lượng hơn.
Pep Guardiola

Pep Guardiola không thay đổi kế hoạch mua sắm sau trận thua trước Liverpool

Tuy nhiên, theo The Independent, chuyển nhượng Man City sẽ không thay đổi sau khi bị Liverpool loại ở tứ kết Champions League, đó là quyết định của HLV Pep Guardiola.

Ông thầy người Tây Ban Nha vẫn giữ nguyên quyết định cũ, theo đó Man City sẽ chỉ đưa về 3 tân binh chất lượng ở Hè này. Số tiền họ dùng để mua sắm ở Hè 2018 vào khoảng 140 đến 150 triệu bảng, ít hơn so với hai phiên chợ Hè gần nhất.

Cũng theo The Independent, Man City đang đàm phán để đưa về những mục tiêu mà Pep mong muốn, ông thầy người Tây Ban Nha muốn chốt những thương vụ trước khi VCK World Cup 2018 khởi tranh.

Mùa giải này, Man City đã vô địch cúp Liên đoàn Anh, nhiều khả năng họ sẽ đăng quang ở Premier League. Tuy nhiên, ở đấu trường Champions League họ phải dừng bước trước Liverpool ở tứ kết với thất bại 1-5 sau hai lượt trận.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X