Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Man City chơi tệ như thế nào trước MU?

Chủ Nhật 13/12/2020 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả MU vs Man City khiến cả hai đội đều cảm thấy hài lòng, không có bàn thắng nào được ghi trong trận derby có chất lượng khá thấp.

MU chia đểm với Man City


Trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21 diễn ra trên sân Old Trafford, nơi MU tiếp đón Man City trong trận derby Manchester. Cả hai đội đều đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây ở giải đấu quốc nội, họ đều hướng đến một chiến thắng.

Kết quả MU vs Man City - Vòng 12 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Trận derby không hấp dẫn như mong đợi


Trái ngược với kỳ vọng từ giới chuyên môn và NHM, trận đấu có chất lượng chuyên môn khá thấp. Man City không thể tạo ra một thế trận kiểm soát bóng vượt trội như thường thấy, họ cũng không có quá nhiều những cơ hội rõ ràng.

Trong suốt 90 phút đội khách chỉ có 2 pha dứt điểm trúng khung thành. Bên kia chiến tuyến, MU cũng không có nhiều cơ hội để có thể ghi bàn. Quỷ đỏ cũng chỉ có được 2 lần kết thúc trúng khung thành, song không mấy nguy hiểm với khung thành của Ederson.

Kết quả MU vs Man City khiến cả hai đội đều cảm thấy hài lòng, bởi trận đấu có chất lượng chuyên môn không cao. Hòa 0-0 trong 90 phút, MU tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 7 với 20 điểm sau 11 trận, Man City xếp ngay sau với 1 điểm ít hơn.

Theo thống kê, Manchester City đã không thể ghi bàn trong hai trận liên tiếp trên sân khách ở Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 1 năm 2017 (2 trận). Trước đó là trận thua 0-2 trước Tottenham. Ngoài ra, nửa xanh thành Manchester còn có trận hòa 0-0 trên sân của Porto ở Champions League.

Thong so tran dau MU 0-0 Man City
Thông số trận đấu MU 0-0 Man City

Rõ ràng hàng công của Man City xuất hiện không ít vấn đề khi Sergio Aguero dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu trong suốt thời gian qua. Cầu thủ người Argentina hiện đã có thể ra sân trở lại, anh hứa hẹn sẽ bổ sung thêm hỏa lực cho đội bóng của HLV Pep Guardiola.

Thủ môn Man City sợ nhất Marcus Rashford
Thủ môn Ederson của Man City trả lời phỏng vấn trước trận derby Manchester, anh đánh giá rất cao tiền đạo Marcus Rashford bên phía MU.
MU chia điểm với Man City trong trận derby chất lượng thấp
Trong ngày mà cả Man United lẫn Man City đều thi đấu quá chắc chắn còn hàng công phung phí cơ hội, trận derby thành Manchester đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.
Trực tiếp kết quả bóng đá tối hôm nay 12/12: Mu vs Man City
Trực tiếp kết quả bóng đá tối ngày hôm nay 12/12/2020, cập nhật trực tuyến kqbd livesocore tỷ số các trận đấu vô địch quốc gia châu Âu, ngoại hạng Anh, La...
Marcus Rashford lên tiếng trước đại chiến Man City
Tiền đạo Marcus Rashford nói về trận đấu với Man City, ngôi sao người Anh khẳng định mục tiêu của MU là 3 điểm.
MU thua Man City 1-2, Chelsea hòa Everton 1-1
Dimitar Berbatov dự đoán vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng Man City sẽ đánh bại MU 2-1 tại Old Trafford còn Chelsea để Everton cầm hòa 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X