Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City không phải ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa này"

Chủ Nhật 13/12/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU, Roy Keane. Ông cho rằng việc Pep Guardiola hài lòng với 1 điểm trước MU cho thấy Man xanh không phải ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Roy Keane không đánh giá cao Man City


Trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh diễn ra tại Old Trafford, nơi MU tiếp đón các vị khách Man City. Cả hai đội đều không tạo ra quá nhiều cơ hội. Trong một trận đấu có chất lượng chuyên môn khá thấp, đã không có bàn thắng nào được ghi.
Man City không phải ứng viên cho chức vô địch NHA mùa này hình ảnh

Roy Keane không đánh giá quá cao Man City mùa này


Ở trận đấu tại Old Trafford, Man City không cho thấy khát khao chiến thắng. Họ không cho thấy vị thế của một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Man City cùng với Liverpool là 2 ứng viên hàng đầu, nhưng khi The Kop vẫn đang chơi tốt bất chấp vấn nạn chấn thương thì Man xanh lại có vẻ như đang đi chệch hướng.

Với trận hòa MU, Man City hiện đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh với 18 điểm sau 11 trận. Nếu cứ đá với phong độ phập phù và thiếu quyết tâm như vậy, đoàn quân của Pep Guardiola khó lòng chạy đua, nhất là khi giải Ngoại hạng Anh sắp bước vào giai đoạn khốc liệt nhất.

Chứng kiến Man City chơi không mấy quyết tâm trước MU, cựu cầu thủ của Quỷ đỏ, Roy Keane đã chia sẻ những quan điểm cá nhân của mình. Ông nói:

"Tôi không thấy Man City có khả năng đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Hãy nhìn vào các cầu thủ tuyến trên và tiền đạo của họ. Sergio Aguero mỗi khi trở lại sau chấn thương, cậu ấy tăng cân hoặc dính thêm chấn thương khác. Gabriel Jesus không thể đưa CLB đến chức vô địch. Tôi cho rằng họ đứng sau Chelsea, Liverpool và Tottenham.”
5 điểm nhấn trong trận derby MU vs Man City không như kỳ vọng
Man Utd và Man City đã chia điểm trong trận derby Manchester quá nặng về toan tính tại Old Trafford với tình huống đáng chú ý nhất chỉ là tình huống Rashford...
Vui mừng sau trận hòa Man City, thầy trò Solskjaer bị chửi sấp mặt
Huyền thoại Roy Keane đã tỏ ra tức giận sau trận MU vs Man City, ông cho rằng các ngôi sao của Quỷ đỏ không được phép hài lòng với 1 điểm.
Những người chiến thắng và thất bại sau trận MU 0-0 Man City
Trận derby Manchester đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận MU vs Man City vòng 12 Ngoại hạng Anh...
Kyle Walker quay xe, Pogba ngã sấp mặt
Trong trận đấu giữa MU vs Man City, Kyle Walker có một tình huống xử lý kĩ thuật khiến cả Pogba và Fred đều ngã sấp mặt.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Luke Shaw và Fred sáng nhất
Trận derby Manchester đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Tờ Manchestereveningnews chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City, theo đó Luke Shaw và Fred là những người...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X