Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City hy vọng giữ chân được công thần David Silva

Thứ Ba 04/06/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn giữ David Silva ở lại. Đã có thông tin về việc cầu thủ 33 tuổi sẽ rời sân Etihad ở mùa hè này.
 

Rộ tin David Silva rời Man City


Cách đây hơn 1 tuần, báo chí Anh đưa tin David Silva có thể rời Man City ngay hè 2019. Mùa vừa qua chứng tiến Bernardo Silva vươn lên tầm cỡ trụ cột của The Citizens trong khi họ vẫn còn đó Kevin De Bruyne đẳng cấp, Ilkay Gundogan chơi ổn và Phil Foden có tiến bộ.

Man City cũng đang đưa vào tầm ngắm những Rodri (Atletico Madrid) và Youri Tielemans (Monaco). Đó là những dấu hiệu khiến người ta suy đoán rằng David Silva sẽ sớm nói lời chia tay CLB đã có 9 năm gắn bó.

Man City muốn giữ David Silva ở lại thêm ít nhất 1 năm hình ảnh

Man City muốn giữ David Silva ở lại


Những đại gia ở Nhật và Qatar sẵn sàng trải thảm đỏ để mời Silva sang thi đấu. Bản thân Man City cũng sẽ thu về số tiền lên tới 25 đến 30 triệu Euro nếu để cựu binh ra đi.
 

Nhưng The Citizens nghĩ ngược lại


Trái với suy đoán, Man City muốn giữ David Silva ở lại. Ban lãnh đạo và HLV Pep Guardiola của họ tin kinh nghiệm của Silva sẽ giúp ích cho các cầu thủ trẻ trong đội. Thậm chí, họ còn muốn nối dài hợp đồng của lão tướng sinh năm 1986 thêm ít nhất 1 năm nữa.

Bên cạnh đó, Guardiola cũng muốn giữ Delph và Danilo dù cả hai đều chỉ sắm vai dự bị thời gian qua. HLV người Tây Ban Nha muốn chiều sâu đội hình của Man City được duy trì với mỗi vị trí có 2 cầu thủ chất lượng để trải sức trên nhiều đấu trường.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X