Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Man City chi 150 triệu mua sao Atletico

Thứ Tư 12/12/2018 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City không muốn mua Saul Niguez của Atletico Madrid. Đó là khẳng định của chính HLV Pep Guardiola bất chấp có tin đồn họ sẵn sàng chi tới 150 triệu euro cho cầu thủ này.

Tin đồn Man City muốn mua Saul


Báo chí Tây Ban Nha trong những ngày qua đưa tin Man City dành sự quan tâm đặc biệt cho Saul Niguez của Atletico Madrid. Họ cho rằng Nửa xanh thành Manchester sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 150 triệu euro (136 triệu bảng) của tiền vệ 24 tuổi này.

Man City hiện đang tìm kiếm người thừa kế lâu dài cho Fernandinho. Chuyển tới sân Etihad từ Shakhtar Donetsk hè năm 2013, cầu thủ người Brazil lập tức thể hiện vai trò quan trọng.

Man City không muốn mua Saul Niguez của Atletico Madrid hình ảnh
Có tin Man City để ý tới Saul Niguez

Có điều hiện Fernandinho đã 33 tuổi và có sự ảnh hưởng bởi tuổi tác. Như ở đại chiến với Chelsea cách đây không lâu, vị trí của cầu thủ này là trung tâm khai thác của đối thủ. Saul với sự toàn năng từ hỗ trợ phòng ngự, giữ bóng tới tranh chấp được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Fernandinho.

Nhưng Guardiola phủ nhận tin đồn


Trong một phát biểu mới đây, Pep Guardiola bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền vệ đồng hương Tây Ban Nha. Tuy nhiên, HLV đương nhiệm nhấn mạnh Man City không muốn mua Saul Niguez và tương lai của anh nằm ở Atletico Madrid.

Guardiola
Guardiola phủ nhận tin đồn muốn mua sao Atletico

Manchester City đã quan tâm đến 125 cầu thủ vào ngày hôm qua, và giờ có thêm một người nữa”, Guardiola nói với phóng viên. “Đôi khi tôi đọc được thông tin: Pep Guardiola quan tâm đến cầu thủ này, tôi còn chẳng biết đó là ai.

Saul là một cầu thủ tuyệt vời nhưng chúng tôi không quan tâm đến cậu ấy. Đó là một cầu thủ của Atletico Madrid, có những tố chất đặc biệt và sẽ ở lại đó trong một thời gian dài.


Saul gia nhập học viện Atletico từ đại kình địch Real Madrid năm 2008 khi mới 14 tuổi và gắn bó từ đó tới nay. Tính sau trận hòa Club Bruges, anh đã có 206 lần ra sân cho đội chủ sân Wanda Metropolitano trên mọi đấu trường.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Man City trên Bongda24h.vn:

Man City sắp giữ chân thành công sao trẻ giàu triển vọng
Man City sắp gia hạn hợp đồng với Phil Foden. Trong vòng 24 giờ nữa, được biết những thủ tục cuối cùng sẽ được hoàn tất và sao trẻ 18 tuổi sẽ ở lại sân Etihad...
Sao Ligue 1 hả hê vì… từ chối Man City
Tanguy Ndombele vui mừng vì từ chối Man City. Tiền vệ trung tâm này cho rằng sự tiến bộ của mình trong màu áo Lyon mùa này chứng tỏ việc không đến thành...
Man City bị hét giá 45 triệu bảng cho người thay thế Mendy
Man City muốn mua Junior Firpo từ Real Betis, song đội bóng thành Manchester sẽ phải chi ra 45 triệu bảng cho thương vụ này.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X