Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City không mong đợi Guardiola sớm ra đi

Chủ Nhật 29/12/2019 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giám đốc điều hành của Manchester City là Ferran Soriano, họ muốn giữ chân HLV Pep Guardiola bằng một hợp đồng mới.

Guardiola với tương lai bất định


Pep Guardiola còn hợp đồng với Man City cho đến năm 2021. Tuy nhiên, ngay từ đầu mùa giải 2019-20, đã xuất hiện những thông tin HLV người Tây Ban Nha có thể ra đi.

Khi còn ở Barcelona và Bayern Munich, Guardiola đều không làm việc quá 4 mùa. Đây là mùa giải thứ 4 của người đàn ông 48 tuổi tại Man City và những nghi ngờ xuất hiện. Juventus, Bayern và Barca đều vẫy gọi Guardiola về làm việc.

Man City không mong đợi Pep Guardiola sớm ra đi hình ảnh
Những thông tin Guardiola có thể rời Man City đã xuất hiện

Có thông tin rằng trong hợp đồng Guardiola có điều khoản cho phép ông ra đi vào cuối mùa này. Dù vậy, HLV người Tây Ban Nha đã phủ nhận.

Được lãnh đạo tin tưởng


Tuy nhiên, giám đốc điều hành Soriano tin tưởng Guardiola sẽ ở lại và tôn trọng thỏa thuận của ông giữa những đồn đoán. “Pep đã nói rất nhiều lần rằng anh ấy có một hợp đồng bao gồm cả năm nay và năm sau nữa”, Soriano nói tại Hội nghị Thể thao Quốc tế Dubai.

“Không có cuộc thảo luận nào về việc này. Pep sẽ ở lại và anh ấy sẽ rời đi vào một thời điểm thích hợp. CLB cũng đủ mạnh để tồn tại trước mọi thay đổi. Nhưng như Pep đã nói nhiều lần, anh ấy sẽ không rời đi.”

Guardiola chuyển đến Man City vào năm 2016 và giúp họ tạo nên sức mạnh thống trị nước Anh. Tới nay, ông giúp The Citizens giành 7 danh hiệu bao gồm 2 chức vô địch Premier League liên tiếp.

Nhưng sang mùa này, Man City có phần sa sút và hiện kém 14 điểm so với ngôi đầu của Liverpool. Vào 1h rạng sáng thứ 2 (30/12), họ sẽ tiếp đón Sheffield United tới sân nhà, ít ngày sau khi thua ngược Wolves 3-2 dù dẫn trước 2-0.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X