Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City không giảm giá bán Julian Alvarez

Thứ Sáu 26/07/2024 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Athletic, Man City sẽ không giảm giá bán tiền đạo Julian Alvarez, mặc dù có những tin đồn cho rằng anh rất muốn rời đi. 

Cầu thủ 24 tuổi này đã trải qua hai mùa giải tại Man City và ghi được 19 bàn thắng cho đội bóng của Pep Guardiola ở mùa giải trước, góp một phần công sức giúp Man xanh vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp. Alvarez đã ra sân 54 lần trên mọi đấu trường, nhưng phần lớn trong số đó anh vào sân từ băng ghế dự bị. 

Cầu thủ sinh năm 2000 sở trường chơi ở trung tâm trên hàng công, nhưng với sự có mặt của Erling Haaland, anh thường xuyên phải dạt cánh. Tuyển thủ Argentina muốn có nhiều thời gian thi đấu hơn, anh đang muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Man City sẽ không cản đường Alvarez, nhưng đang yêu cầu mức phí chuyển nhượng là 60 triệu bảng Anh, cộng thêm 17 triệu bảng Anh tiền phụ phí. Theo tờ The Athletic, Man City sẽ không giảm giá bán Julian Alvarez, mặc dù có những tin đồn cho rằng anh đã đến gặp BLĐ, gây sức ép để được ra đi. 

Julian Alvarez dang muon roi Manchester City vao mua he nay
Julian Alvarez đang muốn rời Manchester City vào mùa hè này

Người ta còn cho rằng Alvarez và gia đình thích sống ở nơi có khí hậu ấm áp hơn là ở Manchester. Atletico Madrid đang nỗ lực chiêu mộ Alvarez vào mùa hè này nhưng không muốn đáp ứng mức giá mà Man City yêu cầu.

Alvarez cũng có thể có lựa chọn ở lại Premier League vì các nguồn tin ở Argentina đưa tin vào tháng trước rằng Chelsea đang cân nhắc việc chuyển nhượng. Arsenal cũng được liên hệ với Alvarez vì Mikel Arteta muốn bổ sung một cầu thủ tấn công đa năng vào đội hình. 

Alvarez đã có 5 lần ra sân cho đội tuyển Argentina trong chiến dịch Copa America 2024, cùng đội bóng này lên ngôi vô địch. Anh đang cùng đội U23 Argentina tham dự Olympic Paris 2024. Alvarez sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới. 

Khi được hỏi về tình hình của mình tại Man City vào tháng trước, Alvarez chia sẻ với ESPN: “Người ta đang nói rất nhiều về tương lai của tôi nhưng tôi vẫn bình tĩnh. Tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc ở Manchester City. Chúng ta hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X