Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City quyết định tương lai các ngôi sao sau án phạt từ UEFA

Thứ Sáu 21/02/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City bị cấm dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới, song án phạt này không buộc họ phải bán đi một vài ngôi sao trong đội hình.

Man City sẽ không bán những cầu thủ tốt nhất


Mới đây, Man City bị UEFA phạt nặng. Man xanh sẽ bị cấm tham dự tất cả các giải đấu cấp CLB tại châu Âu do UEFA tổ chức trong 2 mùa giải tới (2020/21 và 2021/22) sau khi bị buộc tội vi phạm nghiêm trọng những quy định trong Luật công bằng tài chính của UEFA. Bên cạnh đó, họ còn phải chịu mức phạt tiền mặt 30 triệu euro.
 
Man City bị cấm dự cúp châu Âu Các ngôi sao có ra đi hình ảnh

Nhiều ngôi sao của Man City được các đội bóng lớn quan tâm


Với án phạt này, Man City sẽ mất đi một số tiền không nhỏ từ việc không được tham dự cúp châu Âu. Đã có những tin đồn cho rằng Man xanh sẽ bán đi một vài ngôi sao, qua đó cân bằng tài chính. Hiện rất nhiều ngôi sao của họ được những đội bóng lớn quan tâm.

Real Madrid quan tâm Sterling, họ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Liverpool được đồn đoán quan tâm De Bruyne và Laporte. Lionel Messi thông cảm với các cầu thủ Man City trong việc không thể chơi ở Champions League trong hai mùa giải tiếp theo, nhưng anh tin rằng một số trụ cột có thể rời Etihad.

Man City bị cấm dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới, song án phạt này không buộc họ phải bán đi một vài ngôi sao trong đội hình.

Theo Daily Mail, Man City sẽ nỗ lực giữ chân các ngôi sao hàng đầu trong đội hình, họ không buộc những cầu thủ này phải giảm lương. Đặc biệt, các khoản thưởng liên quan đến việc chơi bóng ở cúp châu Âu vẫn được giữ nguyên.

Mới đây, chuyên gia tài chính bóng đá Kieran Maguire đã khẳng định: “Đừng lo cho Man City, tôi nghĩ họ sẽ giải quyết tốt mọi chuyện. Sẽ chẳng có cầu thủ tốt nào rời Man City cả, họ có thể mất nhiều khoản thu vì không được tham dự cúp châu Âu, nhưng chế độ đãi ngộ với các ngôi sao sẽ không bị ảnh hưởng”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X