Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City không để Chelsea có Cole Palmer thứ 2

Thứ Năm 08/08/2024 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James McAtee là cái tên mới nhất của Man City được Chelsea để ý tới, nhưng Man xanh quyết không để The Blues có được điều mình cần.

Cole Palmer không được trọng dụng ở Man City, nhưng lại đang tỏa sáng rực rỡ ở Chelsea. Ngôi sao người Anh đã ghi tới 22 bàn ở Premier League mùa trước, giúp The Blues kết thúc ở vị trí thứ 6 chung cuộc. Palmer sau đó tiếp tục chơi tốt trong màu áo tuyển Anh ở Euro 2024.

Mặc dù Pep Guardiola khẳng định không hối tiếc khi để Palmer rời đi, nhưng rõ ràng đây vẫn là một trong những thương vụ khiến Man xanh tiếc nuối nhất. Tiền vệ James McAtee là cái tên mới nhất của Man City được Chelsea để ý tới, nhưng Man xanh quyết không để The Blues có được điều mình cần.

James McAtee duoc Chelsea quan tam o He 2024
James McAtee được Chelsea quan tâm ở Hè 2024

Cầu thủ 21 tuổi này đã gây ấn tượng với huấn luyện viên Pep Guardiola trong chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ, anh ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của tuyển trạch viên Chelsea. Đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng cho tiền vệ này. 

Tân HLV của Chelsea, Enzo Maresca từng làm việc tại Man City và biết rõ tiềm năng của sao trẻ này. Mùa trước, khi dẫn dắt Leicester, ông cũng từng đề xuất Bầy cáo mượn tiền vệ này từ Man xanh nhưng không thành công. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền vệ James McAtee.

Man xanh đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ này, họ sẽ không để mất anh. Man xanh sẽ đề xuất một hợp đồng mới bao gồm mức tăng lương đáng kể. Pep đã xác nhận rằng McAtee sẽ góp mặt trong đội hình 1 của Man City cho mùa giải tới, ông sẽ trao cơ hội ra sân cho cầu thủ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X