Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City không còn cách nào giữ chân Alvarez

Thứ Bảy 10/08/2024 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm chạm trán Man United, HLV Pep Guardiola gián tiếp xác nhận tương lai của tiền đạo Julian Alvarez.

Chân sút Argentina tiến gần tới Atletico Madrid, với bản hợp đồng có mức phí chuyển nhượng 82 triệu bảng Anh. Sau khi gắn bó với Man City 2 mùa giải và giành mọi danh hiệu có thể, cầu thủ này quyết định ra đi để tìm kiếm suất đá chính.

Pep Guardiola chia sẻ về tương lai Julian Alvarez: “Tôi không ra lệnh cho các cầu thủ phải làm gì. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng nhưng điều đó có thể bị phá vỡ. Nếu không vui, bạn ở lại CLB làm gì?

Julian Alvarez cung U23 Argentina dung buoc o Olympic Paris
Julian Alvarez chuẩn bị gia nhập Atletico Madrid

Julian được toàn đội yêu mến vì cách cư xử của mình, nhưng như tôi nói với bất cứ ai, nếu bạn muốn ra đi và muốn có thử thách mới, điều đó hoàn toàn ổn. Atletico Madrid là CLB hàng đầu ở Tây Ban Nha và châu Âu, khi họ đề nghị với tôi thông qua CLB rằng Julian Alvarez muốn ra đi, tôi rất OK. 

Mùa trước, cậu ấy đã thi đấu rất nhiều và có một vài thời điểm đá cặp với Erling Haaland, nhưng tôi hiểu rằng Julian muốn góp mặt trong những trận đấu quan trọng. Tôi rất tôn trọng cậu ấy”.

Chuẩn bị chia tay Alvarez, Man City sẽ thu về số tiền chuyển nhượng lớn, nhưng HLV Pep Guardiola cho biết vẫn chưa có kế hoạch gì để tái đầu tư: “Tôi không biết. Bộ phận chuyển nhượng vẫn đang làm việc và chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Có thể CLB sẽ bổ sung, nhưng cũng có thể không”.

Tối nay, Man City sẽ có trận đấu đầu tiên mùa giải, chạm trán Man United tại Siêu Cúp Anh lúc 21h00 (giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X