Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City, PSG không có ý định chiêu mộ Ronaldo

Thứ Năm 26/08/2021 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City hay PSG đều không mấy mặn mà trong việc chiêu mộ Ronaldo từ Juventus trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Trong những ngày cuối phiên chợ hè, Cristiano Ronaldo bày tỏ nguyện vọng rời Juventus. Phía Juventus cũng sẵn sàng bán đi ngôi sao số một để giảm quỹ lương cũng như việc tránh mất trắng anh vào hè sang năm khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

Vấn đề nằm ở chỗ Juventus hiện đang gặp khó trong việc tìm bến đỗ mới cho CR7. PSG và Man City hiện đang là 2 điểm đến lý tưởng nhất cho Ronaldo.

Ronaldo
Không nhiều đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Ronaldo.

Song, nhà báo Fabrizio Romano cho hay Man City chỉ muốn chiêu mộ Ronaldo miễn phí thay vì bỏ ra một khoản phí chuyển nhượng cho Juventus. Chưa dừng lại ở đó, The Citizens cũng không muốn để Gabriel Jesus ra đi theo chiều ngược lại. Hiện tương lai của tiền đạo người Brazil được đảm bảo vì anh có trong kế hoạch của Pep Guardiola.

Trong khi đó, PSG cũng không muốn chiêu mộ Ronaldo. Sau khi Messi gia nhập sân Công viên các hoàng tử, quỹ lương của đội bóng này đã bị vỡ. Do đó, PSG không muốn tiếp tục phá vỡ cấu trúc lương để có được sự phục vụ của CR7.

Được biết, trong những ngày tới, siêu cò Jorge Mendes là người đại diện của Ronaldo sẽ có buổi làm việc với Juventus để thống nhất tương lai thân chủ mình. Thực tế, phía Juventus đã rao bán ngôi sao người Bồ Đào Nha từ cuối mùa giải 2020/21 với mức giá khoảng 30 triệu Bảng. Song, mức lương khủng  của CR7 khiến không nhiều đội bóng hào hứng trong việc chiêu mộ anh.

Video: 4 biệt danh của Cristiano Ronaldo có thể bạn chưa biết, số 4 sẽ khiến bạn bất ngờVideo: 4 biệt danh của Cristiano Ronaldo có thể bạn chưa biết, số 4 sẽ khiến bạn bất ngờ
Không ai là không biết về Cristiano Ronaldo, một trong những cầu thủ xuất sắc và nổi tiếng nhất thế giới cũng như mọi thời đại. Tuy nhiên, liệu bạn nghĩ rằng...
Man City đá thế nào nếu có Cristiano Ronaldo trong đội hìnhMan City đá thế nào nếu có Cristiano Ronaldo trong đội hình
Nhiều nguồn tin cho rằng Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Bồ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man xanh.
Ronaldo không còn là “trung tâm vũ trụ” của JuventusRonaldo không còn là “trung tâm vũ trụ” của Juventus
Tất nhiên, Ronaldo vẫn đẳng cấp và sẽ vẫn mang lại giá trị cho đội bóng, tình huống anh ghi bàn hụt trước Udinese là một minh chứng cho điều đó. Song, giờ đây...
Lộ diện CLB có khả năng chiêu mộ Ronaldo cao nhấtLộ diện CLB có khả năng chiêu mộ Ronaldo cao nhất
Theo L’Equipe, tiền đạo Cristiano Ronaldo muốn trở lại thi đấu ở Premier League, và Man City đang là ứng viên số 1 cho chữ ký của CR7.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X