Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City không có cửa chiêu mộ Messi"

Thứ Sáu 16/06/2017 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân Giám đốc điều hành Ferran Soriano của Man City khẳng định đội chủ sân Etihad không có khả năng chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi.

Trong những năm gần đây, tiền đạo Lionel Messi luôn là chân sút chủ lực của Barca. Ngôi sao người Argentina luôn đạt phong độ ghi bàn rất ổn định. Mùa giải vừa qua anh ghi tới 54 bàn trên mọi mặt trận. M10 cũng là chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu với 37 bàn thắng ở La Liga. Lúc này, Messi vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca. Giới chuyên môn tin rằng cầu thủ sinh năm 1987 hoàn toàn có thể ra đi. Pep Guardiola rất muốn đưa học trò cũ về sân Etihad. Man xanh chấp nhận chi tới 180 triệu euro cho thương vụ này.
Man City khong co cua chieu mo tien dao Lionel Messi hinh anh
Messi chưa gia hạn với Barca
Tuy nhiên, đích thân Giám đốc điều hành Ferran Soriano của Man City khẳng định đội chủ sân Etihad không có khả năng chiêu mộ tiền đạo Messi: “Tôi đã từng 5 năm làm phó chủ tịch của Barca, tôi hiểu nội tình của đội bóng. Tôi biết rằng Messi là một cầu thủ lớn và thật tuyệt vời nếu Man City có được cậu ấy. Song khả năng này là không cao bởi tôi biết cậu ấy có tình cảm rất lớn với Barca. Cậu ấy đã nhiều lần thổ lộ rằng muốn giải nghệ ở sân Camp Nou”.
Allegri: Verratti sẽ không gia nhập Barca
HLV Juventus, Massimiliano Allegri không nghĩ rằng Barca có thể chiêu mộ thành công tiền vệ Verratti của PSG.
“Messi chỉ còn hợp đồng đến năm 2018, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ đồng ý gia hạn với Barca. Có thể cậu ấy sẽ không gắn bó với Barca đến hết sự nghiệp, nhưng rất khó để Man City có được Messi. Tôi nghĩ cậu ấy có thể sang Mỹ hoặc Trung Quốc trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp. Nhưng lúc này cậu ấy đang là tương lai của Barca và rất khó để chia sẽ họ”, Soriano tiếp tục.
Man City khong co cua chieu mo tien dao Lionel Messi hinh anh 2
Soriano khawnrgd định Man City không thể mua Messi
Cách đây không lâu chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca tự tin trong việc thuyết phục M10 gia hạn hợp đồng: “Cậu ấy nói rằng hạnh phúc ở Barca và muốn kết thúc sự nghiệp ở đây. Messi muốn nghỉ hưu ở Barca và chúng tôi sẽ đáp ứng nguyện vọng của cậu ấy. Còn về chuyện hợp đồng, tôi rất vui thông báo rằng mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi sẽ sớm công bố việc gia hạn với Messi”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X