Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City không chen được chân vào top 4, Mancini vẫn an toàn

Thứ Sáu 07/05/2010 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không giống như những tuyên bố của ban lãnh đạo Man City trước đây về yêu cầu lọt vào top 4, HLV Mancini vẫn nhận được sự kính trọng và đền đáp xứng đáng.

Khi nhà cầm quân người Italia nhận được lời mời từ phía đội bóng nước Anh, ông cũng phải chịu một sức ép rất lớn từ phía người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo CLB này. Theo yêu cầu, Mancini phải giúp Man City có mặt trong top 4 sau khi mùa giải kết thúc thì mới có cơ hội tiếp tục đảm nhận trách nhiệm dẫn dắt đội bóng này với mức lương hậu hĩnh và những bản hợp đồng đắt giá nếu ông muốn.

HLV Mancini được đền đáp xứng đáng với những gì đã làm được ở Man City

Có thể nói, cựu HLV trưởng của Inter Milan đã thể hiện được một tài năng rất ấn tượng khi giúp đội bóng thành Manchester trở thành một trong những thế lực không thể chối cãi ở Premier League. Những chiến thắng thuyết phục và một lối chơi mang theo phong cách mới rất ấn tượng. Tuy nhiên, trong cuộc chơi “một mất một còn” với Tottenham, dường như số phận vẫn chưa cảm thấy hài lòng với những gì Man City đã thể hiện và đội bóng này đã bị đánh bật khỏi giấc mơ của mình chỉ vì một cú đánh đầu của Peter Crouch bên phía CLB thành London.

Sau khi Man City đánh mất cơ hội được tham dự Champions League mùa giải sau, nhiều người nghĩ rằng ban lãnh đạo đội bóng này sẽ làm đúng như những gì đã nói với Mancini trước đây. Nhưng hôm nay, họ đã tuyên bố sẽ tiếp tục ký hợp đồng dài hạn với chiến lược gia người Italia, đồng thời sẽ cấp tài chính để ông mang về những bàn hợp đồng giá trị nhằm giúp đội bóng thực hiện được mục tiêu “top 4” trong mùa giải mới.

“Chắc chắn sẽ có những lời đồn đại về tương lai của Mancini, nhưng tôi khẳng định, ông ấy vẫn sẽ là HLV của chúng tôi trong những mùa giải tiếp theo. Mancini đã làm quá xuất sắc công việc của mình sau khi chỉ có nửa mùa giải với các học trò mới.” Sheikh Mansour, chủ tịch của tập đoàn Abu Dhabi tuyên bố. “Chúng tôi sẽ hỗ trợ Mancini hết sức để ông ấy có sự chuẩn bị tốt nhất nhằm mang về thành công cho đội bóng ở mùa giải tiếp theo.”

Thiết nghĩ đây là một sự đền đáp xứng đáng với Roberto Mancini, người đã thể hiện được những phẩm chất lãnh đạo và tài “điều binh khiển tướng” ở Man City dù cho thời gian gắn bó chưa đủ lâu. Nhiều khả năng với sự đầu tư không tiếc tay từ những ông chủ giàu có của đội bóng này, cùng với tài năng của mình, Mancini sẽ còn giúp Man City thăng hoa hơn ở mùa giải sau.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X