Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Man City không cần Ronaldo hay Messi"

Thứ Năm 11/04/2019 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City không cần Ronaldo và Messi để tạo ra sự khác biệt, đó là phát biểu của Bernardo Silva. Ngôi sao người Bồ cho rằng Man City đang cho thấy sức mạnh nhờ lối chơi tập thể.

Sức mạnh của Man City nằm ở lối chơi tập thể


Cùng với Juventus và Barca, Man City được đánh giá là ứng viên vô địch Champions League mùa này. Đội chủ sân Etihad đang chơi ổn định ở giai đoạn cuối mùa giải, họ vẫn còn nguyên cơ hội ăn 4. Dù vừa phải nhận trận thua 0-1 trước Tottenham ở lượt đi vòng tứ kết C1 2018/19, song cánh cửa vào bán kết vẫn mở rộng phía trước thầy trò Pep Guardiola.
 
Bernardo Silva Man City không cần Ronaldo và Messi  hình ảnh

Bernardo Silva cho rằng Man City đang phát huy sức mạnh của một tập thể


Juventus và Barca đang sở hữu Ronaldo và Messi, những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới trong 10 năm gần đây. 2 cầu thủ này ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của đội bóng thành Turin và đội bóng xứ Catalan ở thời điểm hiện tại.

Man City không cần Ronaldo và Messi để tạo ra sự khác biệt, đó là phát biểu của Bernardo Silva. Ngôi sao người Bồ cho rằng Man City đang cho thấy sức mạnh nhờ lối chơi tập thể.

“Chúng tôi có nhiều thủ lĩnh trong đội hình. Vincent Kompany đang đeo băng đội trưởng, nhưng khi anh ấy không ra sân Fernandinho, Sergio Aguero hay David Silva đều có thể vực dậy tinh thần của đội bóng. Man City không phụ thuộc vào bất kỳ một cá nhân nào cả”.

“Sức mạnh của chúng tôi nằm ở lối chơi tập thể. Man City không cần Messi hay Ronaldo trong đội hình, chúng tôi đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn mà không cần họ. Các cầu thủ của Man City quan trọng như nhau, sức mạnh tập thể đang đưa chúng tôi đến gần những danh hiệu”.

Trong một phát biểu mới đây, Gundogan nói về Man City. Tiền vệ người Đức khẳng định thất bại 0-1 trước Tottenham cho thấy Man xanh không phải một đội bóng lớn, họ cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn trở thành CLB số 1 thế giới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X