Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

“Man City không cần Messi, người sẽ gây ra khủng hoảng thừa!”

Thứ Năm 05/11/2020 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Emile Mpenza cho rằng Manchester City không thực sự cần Lionel Messi và nên ưu tiên bổ sung hàng phòng ngự hơn nữa.

Người cũ của The Citizens tin rằng các vấn đề sẽ phát sinh nếu Pep Guardiola tái hợp với siêu sao người Argentina tại sân Etihad.

Man City muốn có Messi

Man City không cần Lionel Messi, người gây ra các vấn đề! hình ảnh
Man City muốn có Messi

Sau khi Lionel Messi bày tỏ mong muốn rời Barcelona, Man City được xem là nhiều khả năng sở hữu anh nhất. Tuy nhiên, lãnh đạo Blaugrana đã không cho phép người 6 lần giành Quả bóng vàng ra đi.

Dù vậy, hợp đồng của Messi với Barca chỉ còn thời hạn tới năm 2021. Từ tháng 1 tới, tuyển thủ Argentina có thể tự do đàm phán với các CLB khác. Man City được chờ đợi sẽ sớm trở lại với thương vụ này khi có trong tay Pep Guardiola – thầy cũ ở Barca và đưa anh lên tầm cỡ thế giới.

Mpenza có lời khuyên

Mpenza mường tượng về ngày Guardiola sát cánh cùng Messi một lần nữa trong tương lai, nhưng đó là ở giải Nhà nghề Mỹ MLS nhiều hơn là Man City. Thậm chí, việc lão tướng 33 tuổi đến sân Etihad có thể gây ra rắc rối.

Mpenza nói với Manchester Evening News: “Tôi nghĩ rằng với tất cả những vấn đề trong phòng ngự mà Guardiola gặp phải ở Man City, ông ấy không thực sự cần một người như Messi. Ông ấy cần bịt những lỗ rò trước.”

Messi
Mpenza khuyên CLB cũ không mang về Messi

“Kompany rời đi để lại một lỗ hổng lớn ở trung tâm hàng thủ và Man City vẫn chưa tìm lại được sự ổn định có được khi còn cậu ấy ở phía sau. Nhu cầu tìm người thay Kompany là cấp thiết trong khi mục đích của việc ký hợp đồng với Messi với tất cả những vấn đề mà họ có ở hậu phương là gì?”

“Man City có đủ cầu thủ ở vị trí của cậu ấy như Mahrez hay Aguero. Nếu họ ký hợp đồng với Messi, sẽ có quá nhiều cầu thủ cho cùng một vị trí và gây ra vấn đề. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tái hợp Guardiola vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp của mình.”

“Nhưng có lẽ không phải ở chính Man City mà là CLB anh em với họ là New York City. Guardiola đã làm việc ở 3 trong số các giải đấu tốt nhất châu Âu là La Liga, Premier League và Bundesliga, chỉ thiếu Serie A.”

“Đối với tôi, MLS là bến đỗ tiếp theo của ông ấy và sẽ đưa Messi cùng đến đó.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X