Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Man City không bao giờ có thể sánh vai với MU hay Liverpool"

Thứ Ba 29/01/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Aldridge không đánh giá cao Man City, huyền thoại của Liverpool khẳng định dù có nỗ lực thế nào thì Man xanh cũng không thể so sánh với The Kop và MU.

Man City không thể so sánh với Liverpool và MU


Trong những mùa giải gần đây, Man City trở thành thế lực thực sự của bóng đá Anh và ở cả châu Âu nữa. Với số tiền khổng lồ mà các ông chủ người Ả Rập bỏ ra, đội chủ sân Etihad mang về rất nhiều ngôi sao chất lượng. Với sự đầu tư lớn, đội bóng này mang về rất nhiều danh hiệu.
Huyền thoại Liverpool, John Aldridge không đánh giá cao Man City hình ảnh

Man City giành rất nhiều danh hiệu trong những năm gần đây


Kể từ năm 2010, Man City có 3 danh hiệu Ngoại hạng Anh, 3 cúp Liên đoàn và 1 FA Cup. Đội chủ sân Etihad luôn là ứng viên lớn nhất cho những danh hiệu mà họ tham dự. Mùa giải này, Man xanh vẫn đang còn mục tiêu ở cả 4 mặt trận mà họ tham dự, khả năng đội bóng này có danh hiệu là cực cao.

John Aldridge không đánh giá cao Man City, huyền thoại của Liverpool khẳng định dù có nỗ lực thế nào thì Man xanh cũng không thể so sánh với The Kop và MU.

“Kể từ năm 2009, khi có những đồng tiền của các ông chủ mới Man City đã chuyển mình nhanh chóng. Tôi không biết họ đã chi ra bao nhiêu tiền mua cầu thủ, tôi cũng không biết họ có được bao nhiêu danh hiệu nữa. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định rằng Man City không thể vươn đến đẳng cấp và giá trị của M.U và Liverpool”.

“Khi nhắc đến bóng đá Anh, người ta chỉ nhớ đến M.U và Liverpool, những đội bóng có truyền thống. Tên tuổi của hai đội bóng này đã được bến đến trong rất nhiều năm qua, Man City sẽ không thể có được điều đó”.
John Aldridge cho rang co hoi vo dich cua Liverpool se het neu thua M.U

John Aldridge cho rằng Man City không thể so sánh với MU và Liverpool


“M.U và Liverpool có lượng fan hâm mộ rất lớn, NHM của họ có mặt trên khắp thế giới. Man City mới nổi lên trong 10 năm gần đây, họ cần thêm một thời gian rất dài để có thể chiếm được chỗ đứng nơi NHM”.

Đêm nay, Newcastle vs Man City trong trận đấu thuộc vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19. Để tiếp tục gây áp lực lên Liverpool Man xanh buộc phải giành 3 điểm.

Video Man City 5-0 Burnley (Vòng 4 FA Cup)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X