Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus hỏi mua Zinchenko và cái kết đắng

Thứ Tư 04/09/2019 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Oleksandr Zinchenko ở Hè 2019, nhưng đội chủ sân Etihad đã từ chối bán ngôi sao của mình.

Juventus muốn gây sốc với Oleksandr Zinchenko


Mùa giải vừa qua, với chấn thương của Mendy, Oleksandr Zinchenko trở thành lựa chọn số 1 của Man City ở vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ 23 tuổi này chơi cực tốt, anh lên công về thủ rất nhịp nhàng. Phong độ ấn tượng của hậu vệ sinh năm 1996 là một trong những lý do giúp Man City giành 3 danh hiệu ở đấu trường quốc nội.
 
Juventus muốn mua Oleksandr Zinchenko nhưng hình ảnh

Man City không bán Zinchenko cho Juventus


Với màn trình diễn ấn tượng của mình Zinchenko được nhiều đội bóng theo đuổi. Theo tiết lộ từ Calcio Mercato, Juventus muốn mua Oleksandr Zinchenko ở Hè 2019. HLV Sarri đánh giá cao khả năng của cầu thủ đang khoác áo Man City, ông muốn đưa anh tới Serie A.

Để hy vọng sở hữu Zinchenko, Juventus chấp nhận chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Man City đã từ chối bán ngôi sao của mình. Pep Guardiola khẳng định cầu thủ 23 tuổi nằm trong kế hoạch của ông ở Etihad, bởi vậy ông thầy người TBN sẽ không để hậu vệ này ra đi với bất kỳ giá nào.

Mới đây, Man City cũng đã thuyết phục thành công Zinchenko ký hợp đồng mới. Cầu thủ sinh năm 1996 này vẫn đang là trụ cột không thể thay thế của Man xanh ở giai đoạn đầu mùa giải. Zinchenko đá chính trong cả 4 trận của Man City ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20.

Thậm chí ngay cả khi Mendy bình phục chấn thương cầu thủ người Pháp cũng chưa chắc có thể lấy lại vị trí đá chính từ tay Zinchenko. HLV Pep Guardiola đặt niềm tin rất lớn vào Zinchenko, ông tin rằng cầu thủ người Ukraine sẽ tiếp tục chơi tốt ở mùa giải này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X