Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City: Không bán Balotelli, vẫn muốn mua Cavani

Thứ Tư 09/01/2013 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo tiết lộ từ trợ lý của Mancini- Angelo Greguci thì ĐKVĐ Premier League đang rất muốn có chữ kí của Cavani. Thế nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng Balotelli sẽ bị cho ra rìa bởi ông này cho rằng Cậu bé hư là một "báu vật".

Mặc dù không còn bên mình đối tác chiến đấu thân cận là Lavezzi tuy nhiên Cavani vẫn đang một mình cáng đáng cả hàng công của Napoli giúp đội bóng này đạt được những thành tích khá tốt tại Serie A. Và điều đó càng khiến Cavani trở thành một trong những chân sút được thèm khát nhất tại lục địa già. Trong số đó, nổi bật hơn cả là Man City của HLV Mancini.

Muốn Cavani, các đại gia hãy chi không dưới 100 triệu euro
Việc muốn Cavani có vẻ sẽ không khiến Mancini phải mất đi Balotelli
Và vụ việc vị chiến lược gia người Ý cự cãi với Balotelli mấy ngày gần đây càng khiến người hâm mộ The Sky Blues có quyền tin rằng Cavani sắp sửa về với Etihad để thế chỗ cho Cậu bé hư. Trước hàng loạt tin đồn liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Man City, trợ lý của HLV Mancini- ông Angelo Gregucci đã lên tiếng thừa nhận việc "sếp" của mình đang để mắt tới Cavani nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc The Citizens sẽ phải thanh lý Balotelli.

Trả lời với báo chí, ông này cho hay: "Tôi không tham gia vào việc chuyển nhượng của Man City. Mọi chuyện đều do Mancini và giám đốc thể thao mới (Txiki Begiristain) quyết định. Nếu bạn hỏi rằng Man City có muốn Cavani không thì câu trả lời sẽ là có. Tuy nhiên, việc quyết định ra sao còn phục thuộc nhiều vào bản thân cầu thủ đó và xem chừng Cavani đang rất hạnh phúc ở Napoli".

Bên cạnh đó, Gregucci cũng lên tiếng ca ngợi Mario Balotelli là một báu vật. Và điều này đồng nghĩa với việc chân sút người Ý vẫn rất được coi trọng tại Etihad: "Mario là một tài năng kiệt xuất và là một báu vật của Man City. Nhìn cậu ấy tập luyện, tôi tin rằng Mario Balotelli hiện đang là một trong 10 chân sút hàng đầu TG".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X