Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City khiến fan ngỡ ngàng khi “nhận vơ” Lampard là huyền thoại

Thứ Bảy 25/05/2019 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây trên mạng xã hội Twitter, CLB Man City gọi Frank Lampard là huyền thoại, điều có lẽ khiến các CĐV Chelsea phải bật cười.


Frank Lampard – huyền thoại của Etihad!
 

Nhân dịp ngày này năm xưa, CLB thành Manchester đã đăng tải đoạn video cựu cầu thủ Frank Lampard ghi bàn thắng cuối cùng cho CLB. Nhưng chỉ có điều, dòng mô tả của Man xanh khiến người hâm mộ phải chú ý: “Huyền thoại của Man City”.
 
Theo đó, sau khi rời Chelsea vào mùa hè 2014, tiền vệ người Anh đã gia nhập CLB New York City tại MLS. Nhưng đây lại là đội bóng sân sau của Man City, bởi vậy Lampard tiếp tục quay lại Premier League để chinh chiến dưới dạng cho mượn. Mùa giải đó, anh ra sân tổng cộng 32 trận và ghi 6 bàn.

CLB Man City goi Frank Lampard la huyen thoai,

CLB Man City gọi Frank Lampard là huyền thoại


Nhưng ai cũng biết, Frank Lampard là huyền thoại của CLB Chelsea, chứ không phải Man City mới chỉ 1 mùa thi đấu. Bởi vậy, bài đăng của đội bóng mới giành chức vô địch Premier League khiến tất cả phải bật cười, bởi thói “nhận vơ”.
 
Trên mạng xã hội, các CĐV cũng để lại những bình luận hài hước: “Đội bóng này còn chẳng có lịch sử, vì vậy họ cố gắng ăn cướp huyền thoại của những CLB khác.”
 
Một CĐV khác lên tiếng: “Man City không có huyền thoại. Có phải đó là lý do bất cứ huyền thoại bóng đá nào chơi cho họ, cũng sẽ trở thành huyền thoại của Man City? Thật nực cười.”

Lampard la huyen thoai Man City

Lampard là huyền thoại Man City? Gì vậy?


"Dùng tiền mua danh hiệu, giờ dùng tiền mua luôn huyền thoại" -
Một bình luận cho biết.
 
Tất nhiên, chẳng ai cấm CLB Man City gọi Frank Lampard là huyền thoại, nhưng sự nhanh nhảu này có lẽ khiến họ trở thành trò cười, đặc biệt là với Chelsea.
 
Xem lại video tri ân "huyền thoại" Lampard của Man xanh

Smalling lấy tên Messi đặt cho con trai
Theo thông tin mới đây, trung vệ của Man United – Chris Smalling đón đứa con đầu lòng sau quá trình lâm bồn gian khổ của người bạn đời.
Thánh dự đoán Ngoại hạng Anh 2018/19: Kiếm được số tiền gấp 23.000 lần
Chi ra 5 bảng để dự đoán kết quả vòng cuối Premier League 2018/19, một CĐV đã thu về số tiền hơn 117.000 bảng.
Vào chung kết playoff, Lampard tổ chức bữa tiệc gần trăm triệu
Niềm vui dành cho CLB Derby vẫn chưa khép lại, khi mới đây báo chí Anh đăng tải thông tin thầy trò Frank Lampard ăn mừng chiến thắng với hoá đơn dài như một tờ...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X