Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City hy sinh Jesus để chiêu mộ "Ronaldo mới"

Thứ Năm 09/05/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn đổi Jesus lấy Joao Felix. Đội chủ sân Etihad đang hy vọng số tiền 40 triệu euro cộng tiền đạo người Brazil sẽ thuyết phục đội bóng của Bồ Đào Nha nhả ngôi sao của mình.

Man City thèm khát Joao Felix


Mùa giải này, Joao Felix của Benfica là một trong những cầu thủ trẻ đạt phong độ cao nhất châu Âu. Ngôi sao sinh năm 1999 này đang có một mùa giải tuyệt vời. Anh đóng góp tới 13 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 23 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha.
 
Man City muốn đổi Jesus lấy Joao Felix hình ảnh

Man City muốn có Joao Felix ở Hè 2019


Joao Felix là mẫu cầu thủ tấn công sở hữu tốc độ, kỹ thuật, anh vừa kiến tạo lại vừa dứt điểm tốt. Với những phẩm chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu, cầu thủ 19 tuổi này có thể đá tốt ở nhiều vị trí trên hàng công, từ chạy cánh, hộ công cho đến vị trí trung phong.

Phong độ ấn tượng của Felix giúp anh được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Động thái cho thấy MU muốn mua tiền vệ Joao Felix của Benfica. Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 19 tuổi thi đấu trong 2 trận gần nhất của đội bóng Bồ Đào Nha.

Man City cũng muốn có Felix, thậm chí Pep Guardiola còn muốn Man xanh mua bằng được tiền vệ của Benfica vào tháng 6 này. Đội bóng của BĐN tuyên bố chỉ bán ngôi sao của mình với giá 120 triệu euro, đó là mức phí phá vỡ hợp đồng của Felix với Benfica.
 
Gabriel Jesus

Man City sẵn sàng hy sinh Gabriel Jesus qua đó chiêu mộ Felix


Đội chủ sân Etihad không muốn chi đủ số tiền đó. Man City muốn đổi Jesus lấy Joao Felix. Đội chủ sân Etihad đang hy vọng số tiền 40 triệu euro cộng tiền đạo người Brazil sẽ thuyết phục đội bóng của Bồ Đào Nha nhả ngôi sao của mình.

Jesus được cho là không hài lòng khi phải ngồi dự bị quá nhiều cho Aguero, anh muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Nửa xanh thành Manchester đang rất hy vọng có thể dùng Jesus để thuyết phục Benfica nhả cầu thủ sinh năm 1999.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X