Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City hủy diệt Watford, người Liverpool chẳng mảy may quan tâm

Thứ Ba 24/09/2019 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson khẳng định Liverpool không bị tác động bởi kỷ lục của Man City.

Lữ đoàn đỏ đang tập trung vào bản thân thay vì chú ý đến đương kim vô địch Premier League.

Liverpool và Man City đua tranh


Liverpool mới có 15 trận thắng liên tiếp tại Premier League sau khi vượt qua Chelsea 2-1 cuối tuần qua. Mùa này, họ giành trọn 3 điểm ở cả 6 vòng đầu tiên giải đấu, bỏ xa 5 điểm so với đội xếp thứ 2 là Man City.

Jordan Henderson không quan tâm Man City thắng đậm Watford hình ảnh
Liverpool vẫn vững vàng ở ngôi đầu Premier League

Các nhà đương kim vô địch cũng mới khiến người ta phải nhắc tới mình khi hủy diệt Watford 8-0 vào cuối tuần qua. Đó là một trong những chiến thắng đậm đà nhất trong lịch sử của hạng đấu cao nhất nước Anh.

Henderson không quan tâm đối thủ


Jordan Henderson cũng ấn tượng bởi màn trình diễn của Man City. Dù vậy, đội trưởng Liverpool khẳng định không quan tâm đến bất kỳ kết quả nào từ các đội bóng khác.

“Điều chúng tôi cần làm là tập trung vào bản thân. Chúng tôi không nên lo lắng về bất cứ ai khác, sự tập trung của chúng tôi là vào đối thủ tiếp theo chứ không phải bất kỳ đội nào khác”, Henderson nói. “Trận kế tiếp luôn là trận đấu quan trọng nhất và chúng tôi sẽ không lo lắng về bất kỳ đội nào khác.”

Henderson
Jordan Henderson không muốn bị phân tâm bởi Man City

“Tôi chắc chắn khán giả trung lập sẽ nhìn vào những kết quả khác và công nhận đó là một màn trình diễn tốt của Man City. Tuy nhiên, với chúng tôi, nhiệm vụ là chơi tốt và giành điểm càng nhiều càng tốt và xem chúng tôi kết thúc mùa giải thế nào.”

Với chiến thắng của Liverpool trước Chelsea tại Stamford Bridge, họ trở thành đội đầu tiên thắng 6 trận mở màn Premier League 2 mùa liên tiếp. Các kỷ lục dường như đã thành thói quen với The Kop trong vòng hơn 1 năm qua.

Nhưng Henderson nói rằng điều quan trọng là duy trì phong độ ổn định và không tạo ra những áp lực cho mình. “Chiến thắng là rất quan trọng, giành càng nhiều điểm càng tốt và nếu bạn tiếp tục làm điều đó, những kỷ lục cũng nối tiếp.”

“Bạn không thể chạy theo các kỷ lục bởi chúng sẽ đi kèm với những màn trình diễn. Đối với chúng tôi, 3 điểm là động lực mỗi khi ra sân. Sân Chelsea là một nơi rất khó khăn, đó là một đội bóng mạnh và chúng tôi muốn vượt qua.”

“Chúng tôi đã cống hiến hết khả năng và thể hiện tinh thần tập thể. Khí chất là điều quan trọng và chúng tôi may mắn có rất nhiều thành viên trong đội bóng có tinh thần rất tốt và sẵn sàng đối diện với các trận đấu. Họ đã gây áp lực lớn cho chúng tôi nhưng chúng tôi chỉ cần tiếp tục chiến thắng, tiếp tục giành được 3 điểm.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X