Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City hỏi mua Walker, Pochettino nói gì?

Thứ Sáu 05/05/2017 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thông tin Man City mua Walker, HLV Pochettino khẳng định việc đi hay ở của cầu thủ người Anh phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ.


Man City mua Walker là một trong những thông tin được quan tâm nhất trong thời gian gần đây. HLV Pep Guardiola muốn nâng cấp hành lang cánh phải và ông đang ưu tiên đưa về ngôi sao của Tottenham. Cầu thủ người Anh đang chơi cực tốt nơi hành lang cánh phải, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Premier League. Khả năng công thủ của cầu thủ này là rất toàn diện. Và những cầu thủ như vậy luôn được Pep đánh giá cực cao.
Man City mua Walker, Pochettino noi gi hinh anh
Walker lọt vào tầm ngắm của Man City

Theo truyền thông Anh, Man City có thể chi tới 50 triệu bảng để thuyết phục Tottenham bán Walker. Cầu thủ người Anh chỉ hưởng lương 70.000 bảng/tuần ở đội bóng thành London, và nếu đến Man xanh anh có thể hưởng lương 150.000 bảng/tuần. Không những vậy, với sự trưởng thành của Kieran Trippier, Spurs có lý do để Walker ra đi. Trước thông tin nửa xanh thành Manchester quan tâm đến ngôi sao của mình, HLV Mauricio Pochettino đã phải lên tiếng.
Dele Alli: “Từ nay Arsenal sẽ nằm dưới gót Tottenham”
Sau trận thắng Arsenal 2-0, tiền vệ Dele Alli cho rằng từ nay thành London sẽ chứng kiến sự lên ngôi của Spurs và sự đi xuống của Pháo thủ.

Trước báo giới ông khẳng định: “Tôi không phải là người quyết định kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng. Tôi không biết về tương lai của cậu ấy. Chuyện đi hay ở của Walker phụ thuộc hoàn toàn vào CLB. Tôi là HLV chứ không phải là người chịu trách nhiệm về chuyện mua bán, vì vậy đừng hỏi tôi về tương lai của những cầu thủ. Tôi phải khẳng định rằng mình vẫn cần sự phục vụ của Walker, song tương lai của cậu ấy phụ thuộc vào BLĐ. Họ sẽ đưa ra những quyết định có lợi nhất cho CLB”.
Man City mua Walker, Pochettino noi gi hinh anh 2
Pochettino cho rằng tương lai Kyle Walker phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ

Vị chiến lược gia người Argentina cũng khẳng định Tottenham sẽ kiên trì bám đuổi Chelsea: “Chúng tôi cần phải giành 3 điểm trước West Ham ở vòng 36 để tiếp tục bám đuổi Chelsea. Chúng tôi phải giành chiến thắng để gây áp lực lên họ. Chelsea chất lượng hơn hẳn chúng tôi, họ có nhiều cầu thủ từng vô địch Premier League và cả World Cup nữa, song Tottenham sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu khi vẫn còn cơ hội”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X