Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Man City hỏi mua Sanchez trước Arsenal

Thứ Sáu 16/12/2016 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Manuel Pellegrini đã thừa nhận Man City tiếp cận tiền đạo Alexis Sanchez trước Arsenal nhưng không thành công.

Hè 2014, tiền đạo Alexis Sanchez đã bắt đầu đánh tiếng rời Barca do không còn được đảm bảo vị trí chính thức. Ngay khi cầu thủ này bóng gió chuyện gia đi, những đội bóng của nước Anh đã ngay lập tức vào cuộc. Liverpool là đội tiếp cận đầu tiên, họ tích cực đàm phán và khi mọi chuyện chuẩn bị đi đến hồi kết thì Arsenal vào cuộc và phá hỏng tất cả. Pháo thủ đưa ra lời đề nghị chỉ cao hơn 2 triệu bảng so với những gì The Kop đưa ra, và đương nhiên là Barca sẽ đồng ý bán cầu thủ của mình cho đội bóng nào chịu trả giá cao hơn.
Sanchez chup hinh voi nhung fan West Ham sau tran dau
Man City tiếp cận Sanchez trước Liverpool và Arsenal
Và trong một tiết lộ mới đây, đích thân HLV Manuel Pellegrini đã thừa nhận Man City thậm chí còn tiếp cận tiền đạo Alexis Sanchez còn sớm hơn Liverpool và Arsenal: “Thời điểm đó mùa giải còn chưa khép lại, vẫn còn một hay hai vòng đấu gì nữa. Chúng tôi biết được thông tin Sanchez có thể rời Nou Camp, đội bóng đã cho người đến đàm phán. Tôi rất ấn tượng với tài năng của cậu ấy và muốn BLĐ đưa Sanchez về Etihad ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, nhưng mọi chuyện không thành công bởi Man City bị luật Công bằng tài chính phong tỏa”.
Mesut Ozil khuyên Arsenal mua Draxler
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Mesut Ozil khẳng định Arsenal nên mua Julian Draxler để có thể giành chức vô địch Premier League.
“Để đưa về Sanchez, chúng tôi cần bỏ ra ít nhất 30 triệu bảng. Nhưng Man City không thể chi ra số tiền đó do bị luật Công bằng tài chính khống chế. Cuối cùng, chúng tôi đành phải nhìn cậu ấy cập bến Arsenal. Cậu ấy là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Tôi khá tiếc khi Man City không thể mua được Sanchez. Cậu ấy đa năng và luôn chơi hết mình, cậu ấy có thể đá tốt ở mọi đội bóng. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu một ngày nào đó cậu ấy trở thành cầu thủ của Man City”, vị chiến lược gia người Chile tiếp tục.
Man City hoi mua tien dao Alexis Sanchez truoc Arsenal hinh anh 2
Man City đang rất muốn có Sanchez
Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn hợp đồng đến Hè 2018. Pháo thủ đã tích cực đàm phán với ngôi sao người Chile nhưng không thành công. Khúc mắc nằm ở chuyện lương bổng. Biết được thông tin này, Chelsea và Man City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Sanchez, bộ đôi này chấp nhận mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần cho ngôi sao người Chile. Nếu Arsenal không thể nhanh chóng giải quyết tình hình họ có thể sẽ mất cầu thủ sinh năm 1988 vào tay những đối thủ trực tiếp.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X