Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Man City hỏi mua Sanchez ở phiên chợ đông 2017

Chủ Nhật 18/09/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Express đưa tin, Man City hỏi mua tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.


Tiền đạo Alexis Sanchez đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Kể từ khi cập bến Emirates ngôi sao người Chile luôn đạt phong độ ghi bàn rất cao. Mùa 2014/15 anh ghi 25 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 16 bàn ở Premier League. Mùa giải vừa qua, Sanchez cũng đóng góp 12 bàn ở đấu trường lớn nhất nước Anh dành cho cấp độ CLB. Mùa này, cầu thủ người Chile cũng đang thi đấu khá ấn tượng. Anh được HLV Wenger sử dụng ở cả vị trí chạy cánh lẫn trung phong cắm.
Man City hoi mua tien dao Alexis Sanchez o phien cho dong 2017 hinh anh
Alexis Sanchez đang là ngôi sao quan trọng bậc nhất của Arsenal
Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Sanchez. Theo nguồn tin từ Mirror, Pháo thủ muốn nâng lương cho Sanchez từ 140.000 bảng/tuần lên 160.000 bảng/tuần, nhưng cựu sao Barca sẽ không đồng ý với lời đề nghị này. Theo đó anh muốn nhận ít nhất 175.000 bảng/tuần mới chấp nhận gia hạn. Chính khúc mắc này khiến một bản hợp đồng mới vẫn chưa thể thông qua. Hợp đồng hiện tại của anh với đội chủ sân Emirates kết thúc vào tháng 6/2018, và nếu không nhanh chóng gia hạn Arsenal hoàn toàn có thể bị ép giá.
Wenger: Niềm tin đã trở lại với Arsenal
(Bongda24h.vn) – HLV Wenger tin rằng sự tự tin đã trở lại với các cầu thủ Arsenal sau chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-1 trước Hull City ngay trên sân khách...
Chứng kiến Arsenal gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với Sanchez, phía Man City đã vào cuộc. Tờ Express đưa tin, Man City hỏi mua tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Cụ thể, đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1988 mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Đội chủ sân Etihad cũng đảm bảo cho cựu sao Barca vị trí chính thức trong đội hình xuất phát.
Man City hoi mua tien dao Alexis Sanchez o phien cho dong 2017 hinh anh 2
Man City bất ngờ hỏi mua Sanchez
Nếu việc gia hạn hợp đồng của Sanchez không có tiến triển, đội bóng thành Manchester sẽ gửi lời đề nghị đến Arsenal nhằm đưa Sanchez về Etihad ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông vào tháng Giêng tới. Trước thông tin này, chắc chắn BLĐ Arsenal sẽ phải đẩy nhanh tiến độ “trói chân” ngôi sao người Chile. Ngoài Man City thì Juventus cũng muốn có Sanchez, đội bóng thành Turin chấp nhận chi ra 47 triệu bảng cho thương vụ này.

Video Hull City 1-4 Arsenal (Vòng 5 Premier League 2016/17)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X