Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận báo giá vụ hậu vệ trái Ajax

Thứ Năm 01/10/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City mới nhận thông tin về số tiền họ phải bỏ ra nếu muốn ký hợp đồng với hậu vệ Nicolas Tagliafico của Ajax.

Man City đang trong quá trình tìm kiếm một hậu vệ trái mới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Và theo tin mà tờ Manchester Evening News có được, The Citizens sẽ mất 22,7 triệu bảng để có mục tiêu hàng đầu là Nicolas Tagliafico từ Ajax.

Man City nhận báo giá vụ hậu vệ trái Ajax hình ảnh
Man City đang nhắm đến Tagliafico của Ajax

Trước đó, Man City đã thể hiện mong muốn củng cố hàng thủ bằng bản hợp đồng kỷ lục 62 triệu bảng với Ruben Dias từ Benfica. Sự thiếu chắc chắn của Nửa xanh thành Manchester đã được bộc lộ rõ trong trận thua tủi hổ 5-2 trước Leicester ngay trên sân Etihad.

Trong đó, hậu vệ trái Benjamin Mendy là một trong những người chơi tệ nhất. Anh là người khiến Man City chịu một quả penalty khi phạm lỗi với James Maddison trong vòng cấm.

Cả Mendy và Oleksandr Zinchenko đều không được xem là hoàn thành nhiệm vụ trong những mùa qua. Mendy liên tục dính chấn thương nặng và không đáp ứng kỳ vọng khi mới gia nhập Man City từ Monaco với giá 52 triệu bảng hè năm 2017.

Tieu su cau thu Benjamin Mendy
Mendy đã và đang gây thất vọng

Zinchenko vốn là một cầu thủ tấn công cánh được kéo về và chỉ là giải pháp tình thế. Man City tính dùng tuyển thủ Ukraine như một phần trong thương vụ David Alaba song Bayern Munich không chấp thuận.

Man City đang tập trung chiêu mộ Tagliafico – người tới Ajax từ Independiente vào năm 2018. Đội bóng Hà Lan muốn 22,7 triệu bảng cho trụ cột của mình song chỉ còn 2 năm hợp đồng và cũng muốn ra đi.

Nếu tới Man City, Tagliafico sẽ cạnh tranh cùng Mendy cho suất đá chính. Guardiola không gạt cầu thủ người Pháp khỏi kế hoạch nhưng hy vọng áp lực sẽ khiến anh cải thiện phong độ nhiều hơn.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X