Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City hoàn thành bom tấn, sao đa năng sẽ là ‘vật tế thần’

Thứ Bảy 22/06/2019 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester City sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho Fabian Delph sau khi họ hoàn tất bản hợp đồng trị giá 63 triệu bảng với tiền vệ Rodri của Atletico Madrid.

Manchester City chuẩn bị kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng với Rodri của Atletico Madrid. Khi điều này thành hiện thực, Fabian Delph sẽ bị đem bán.
 

Man City sắp có Rodri


Với quyết tâm sở hữu người thay Fernandinho lâu dài, Man City nhắm đến Rodri – người chơi rất hay tại Atletico Madrid mùa 2018/19. Đây là mẫu cầu thủ rất phù hợp với chiến thuật chủ đạo của HLV Pep Guardiola, được so sánh với trò cũ Sergio Busquets của ông tại Barcelona.

Man City ra mat Rodri vao tuan toi
Man City sắp hoàn tất hợp đồng với Rodri

Cũng dễ hiểu khi Man City đầy quyết tâm trong thương vụ này. Sau một số đề nghị bị Atletico từ chối, đại gia nước Anh tính kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng với Rodri trị giá 63 triệu bảng. Ngay sau khi tiền vệ 22 tuổi trở lại Atletico sau kỳ nghỉ, Man City sẽ tiến hành đàm phán với các bên.
 

Delph thành ‘vật tế thần’


Giới quan sát nhận định Rodri sẽ nhanh chóng gật đầu về với Man City của Guardiola - đồng hương Tây Ban Nha. Và khi hợp đồng giá trị kỷ lục CLB được hoàn tất, Fabian Delph có thể ra đi theo chiều ngược lại. Đây là điều đáng tiếc bởi tuyển thủ Anh từng có giai đoạn chơi tốt dù chơi hậu vệ trái không đúng sở trường (tiền vệ trung tâm).

Delph tin Man City se tro lai manh me

Tương lai Fabian Delph bị đặt dấu hỏi


Nhưng ở mùa 2018/19 vừa qua, phong độ Delph đi xuống thấy rõ. Anh chỉ có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường và 11 tại Premier League mùa trước. Trong chuỗi trận đó, Delph đều không khiến HLV Guardiola hài lòng.

Nhìn về tương lai, rất khó cho cầu thủ sắp tròn 30 tuổi có cơ hội ra sân. Ở vị trí hậu vệ trái, Delph hiện được đánh giá thấp hơn Benjamin Mendy và Olek Zinchenko. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, ngay cả khi Rodri chưa đến, đã rất khó cho cựu thành viên Aston Villa cạnh tranh cùng Kevin de Bruyne, Ilkay Gundogan, David Silva, Bernardo Silva, Fernandinho chưa kể Phil Foden không ngừng tiến bộ.

Bản thân Delph cũng rất muốn có thêm thời gian ra sân để giữ vị trí trong ĐT Anh dự Euro 2020 vào mùa hè tới. Hiện tại, Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ cùng CLB cũ Aston Villa đang dành sự quan tâm cho cầu thủ sinh năm 1989.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X