Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City hoàn tất thương vụ Haaland trong tuần này

Thứ Hai 09/05/2022 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Man City đã đạt được những thỏa thuận chiêu mộ Erling Haaland và thương vụ sẽ sớm được hoàn tất ngay trong tuần này.

Haaland chuẩn bị gia nhập Man City

Trong suốt thời gian, Pep Guardiola không ít lần bày tỏ sự khó khăn của Man City khi không có một tiền đạo đích thực trong đội hình. Tuy vậy, với chiến thuật hợp lý, chiến lược gia người Tây Ban Nha cùng các học trò đang tiến gần đến ngôi vương Premier League khi hơn Liverpool 3 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 3 vòng nữa.

Chứng kiến những gì đã diễn ra, BLĐ Man City ghi nhận những nỗ lực của thầy trò Pep Guardiola và quyết định đáp ứng yêu cầu mà nhà cầm quân sinh năm 1971 đưa ra.

Haaland chuẩn bị gia nhập Man City hình ảnh
Erling Haaland sẽ gia nhập Man City hè tới?

Trong thời gian qua, Man City nỗ lực để đàm phán chiêu mộ Erling Haaland hè tới. Mọi chuyện tiến triển khá thuận lợi.

Theo The Athletic, phía Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Na Uy. Được biết, thương vụ sẽ được hoàn tất ngay trong tuần này. Trước đó, phía Dortmund cũng tiết lộ rằng Haaland sẽ quyết định tương lai của mình trong ít ngày tới.

Để thuyết phục Dortmund nhả người, Man City chỉ phải bỏ ra 75 triệu Euro. Đây chính là điều khoản giải phóng hợp đồng giữa đội chủ sân Iduna Park và Haaland được kích hoạt trong mùa hè 2022.

Chưa bước sang tuổi 22, song Haaland trong thời gian qua đã chứng minh được mình là một trong những tiền đạo tiềm năng bậc nhất châu Âu. Mùa này, anh đã có 31 bàn thắng và 7 kiến tạo cho Dortmund trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X