Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City hoàn tất bản hợp đồng gây sốc

Thứ Năm 08/08/2019 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City ký hợp đồng với Scott Carson theo dạng cho mượn, việc Man xanh đưa về thủ thành 33 tuổi của Derby khiến không ít người tỏ ra bất ngờ.

Man City bất ngờ mượn thành công Scott Carson


Hè 2019, Man City đã quyết định để thủ môn trẻ Arijanet Muric tới Nottingham Forest theo dạng cho mượn. Việc Claudio Bravo đã bình phục chấn thương là lý do khiến Man xanh quyết định để Muric ra đi.
 
Man City ký hợp đồng với Scott Carson theo dạng cho mượn hình ảnh

Man City ký hợp đồng với Scott Carson theo dạng cho mượn


Trong trận Siêu cúp nước Anh cuối tuần trước, Bravo tỏa sáng giúp Man City đánh bại Liverpool trên chấm 11m. Với sự trở lại của cựu sao Barca, anh sẽ chia sẻ vị trí bắt chính với Ederson. Nhiều khả năng thủ môn người Brazil bắt chính ở Ngoại hạng Anh và Champions League, trong khi đó Bravo được sử dụng ở FA Cup và cúp Liên đoàn.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Man City đã gây sốc khi mua thêm thủ môn. Man City ký hợp đồng với Scott Carson theo dạng cho mượn 1 năm, việc Man xanh đưa về thủ thành 33 tuổi của Derby khiến không ít người tỏ ra bất ngờ.

Việc Bravo thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến Man City ký hợp đồng với Scott Carson. Ngôi sao 33 tuổi tỏ ra hạnh phúc trong màu áo Man xanh: “Tôi cảm thấy vinh dự khi được khoác áo Man City, lời đề nghị của họ khiến tôi không thể từ chối. Khoác áo Man City là giấc mơ đã trở thành sự thật”.

“Tôi rất muốn gặp Pep, ông ấy là một trong những người mà tôi ngưỡng mộ nhất. Những gì ông ấy đã đạt được trong sự nghiệp quản lý của mình thật tuyệt vời, tôi thực sự cảm thấy vinh dự và hạnh phúc khi trở thành học trò của ông ấy. Hy vọng kinh nghiệm của tôi sẽ hữu ích cho Man City”.
 

Giám đốc bóng đá, Txiki Begiristain của Man City nói thêm: “Chúng tôi rất vui mừng khi chiêu mộ thành công Carson, cậu ấy giàu kinh nghiệm, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man City”. Scott Carson có 4 lần ra sân trong màu áo ĐT Anh, trong 16 năm sự nghiệp của mình anh từng thi đấu cho West Bromwich Albion, Liverpool, Wigan Athletic, Derby...

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X