Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City hoãn gia hạn hợp đồng với Tevez đến Hè 2013

Chủ Nhật 09/12/2012 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Carlos Tevez, cùng với 2 người đồng đội của anh, Gareth Barry và Joleon Lescott là những cái tên hiện chưa nhận được bất cứ lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào từ phía BLĐ Man City.

Tevez, Barry và Lescott gia nhập Etihad vào Hè 2009, dưới thời của HLV Mark Hughes, và bộ 3 này sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào Hè 2014. Hiện tổng mức lương mà 3 ngôi sao này nhận được tại Man City là 400.000 bảng/tuần, đây rõ ràng là một con số không nhỏ. Tuy nhiên, những gương mặt này đang gây ra ít nhiều thất vọng, và đó chính là lý do vì sao mà tương lai của cả 3 đang được đặt một dấu hỏi lớn.



Carlos Tevez
Carlos Tevez

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Man City, Gareth Barry trở thành một trụ cột quan trọng tại Etihad. Tuy nhiên, năm nay anh đã 31 tuổi, và với chính sách trẻ hóa đội hình đang được tiến hành tại Man City, thì cơ hội để Barry trụ lại là không nhiều. Trong khi đó, Man City dự định sẽ tổ chức đàm phán về bản hợp đồng mới với Joleon Lescott vào đầu năm sau, tuy nhiên, phong độ kém cỏi của trung vệ người Anh thời gian gần đây đang khiến cho kế hoạch trên bị đình trệ. Màn trình diễn kém thuyết phục của Lescott tại Champions League vừa qua đã khiến anh đánh mất niềm tin ở HLV Mancini, và với việc tân binh trẻ Nastasic đang chơi ngày một lên chân, thì khả năng trung vệ 30 tuổi này tiếp tục gắn bó với Man City là không cao.


Gương mặt đáng chú ý nhất trong danh sách này là Carlos Tevez. Mặc dù là một trong những cái tên góp công lớn nhất đến thành công của Man City ở mùa giải vừa qua, thế nhưng El Apache vẫn đang đứng trước nguy cơ bị đẩy ra đường. Phong độ kém cỏi ở mùa giải năm nay, cùng những bất hòa trước đây với HLV Mancini khiến tương lai của Tevez trở nên mịt mù hơn bao giờ hết. Theo tiết lộ, Tevez sẵn sàng thi đấu tại ManCity cho đến khi hết hạn hợp đồng, sau đó anh sẽ trở lại quê nhà Argentina để đầu quân cho đội bóng cũ, Boca Juniors.

Ngoài 3 cái tên kể trên, Mario Balotelli, Yaya Toure và James Milner cũng đang được BLĐ Man City cân nhắc về bản hợp đồng mới.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X