Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đáp ứng điều kiện ai cũng biết, MU sẽ có trung vệ hàng đầu thế giới!

Thứ Hai 15/06/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli tuyên bố sẽ xem xét khả năng bán Kalidou Koulibaly và Fabian Ruiz cho Man City hay Man United nếu…

Chủ tịch đội bóng Ý đã mở ra cơ hội cho 2 trong số những CLB lớn nhất nước Anh trong việc chiêu mộ những mục tiêu của họ.

Koulibaly và Ruiz nổi lên ở Napoli

Kalidou Koulibaly đã trở thành trụ cột hàng phòng ngự của Napoli những năm qua bao gồm mùa 2019-20 với tổng cộng 22 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đây được xem là một trong những trung vệ hay nhất thế giới lúc này và được săn lùng nhất trong bóng đá châu Âu.

Đáp ứng điều kiện ai cũng biết, MU sẽ có Kalidou Koulibaly hình ảnh
Koulibaly được MU để ý đã lâu

Nhưng hợp đồng của Koulibaly với Napoli còn thời hạn đến năm 2023. Thời gian qua, đội bóng miền Nam nước Ý liên tục từ chối những đề nghị được gửi đến bao gồm của MU.

Tương tự, Ruiz cũng còn 3 năm hợp đồng với Napoli. Tuyển thủ Tây Ban Nha nằm trong tầm ngắm của Man City và Real Madrid.

Có thể ra đi

Chủ tịch De Laurentiis đã gợi ý rằng cặp đôi Koulibaly và Ruiz có thể rời Napoli nếu CLB nhận được đề nghị phù hợp. Người đứng đầu Partenopei nói với Corriere Dello Sport:

Fabian Ruiz dang choi tot trong mau ao Napoli
Napoli để ngỏ khả năng bán Koulibaly và Ruiz

“Nếu Man City, Man United hay PSG cùng với 100 triệu euro xuất hiện, tôi sẽ nghĩ về việc Koulibaly và Ruiz có thể ra đi. Nhưng dĩ nhiên là với điều kiện các cầu thủ đó yêu cầu ra đi.”

“Tôi thậm chí không xem xét những lời đề nghị trị giá 60 triệu euro trở xuống. Chắc chắn, nếu tôi muốn giành Scudetto bằng bất cứ giá nào trong thời điểm này, tôi sẽ thấy mình mang khoản nợ 300 hay 400 triệu.”

“Tôi nhìn xung quanh và thấy có nơi nợ 500, 600 triệu, gần 1 tỷ. Tôi thì chả nợ nần gì cả.”


De Laurentiis cũng xác nhận Napoli đang xúc tiến đàm phán với Jose Callejon về một bản hợp đồng mới. Nếu không gia hạn, cựu thành viên Real Madrid sẽ rời sân San Paolo ngay hè này.

De Laurentiis nói thêm: “Tháng 9 hoặc có thể là tháng 10, tôi không nhớ rõ nhưng chúng tôi đã nói chuyện với nhau và tôi đã làm rõ quan điểm của mình.”

“Tôi có những con số cụ thể trong hợp đồng và tin rằng nó là hợp lý. Callejon là người rất hiểu cách làm của tôi.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X