Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City hoặc Barca sẽ có Rabiot nếu...

Thứ Năm 04/10/2018 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot tới Barca hoặc Man City ở Hè 2019 nếu một trong những đội bóng này chịu đáp ứng cho anh mức lương 10 triệu euro/mùa.

Rabiot đòi lương 10 triệu euro/mùa ở CLB mới


Adrien Rabiot hiện đang là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của PSG, song đội bóng nước Pháp đang đứng trước khả năng mất ngôi sao sinh năm 1995. Hợp đồng của Rabiot với đội bóng thủ đô Paris còn thời hạn đến Hè 2019, anh đã từ chối gia hạn để được ra đi.
Adrien Rabiot tới Barca nếu được đáp ứng lương khủng hình ảnh

Rabiot tới Barca hoặc Man City nếu nhận lương 10 triệu euro/mùa


Cầu thủ 23 tuổi muốn tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp, đó là lý do PSG đang bất lực trong việc ký hợp đồng mới với tiền vệ này. Rabiot nhiều khả năng sẽ gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đến hết mùa giải 2018/19, anh sẽ không ra đi vào tháng 1 năm 2019.

Vào Hè năm tới, Rabiot hết hạn hợp đồng với PSG, anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Như thế có nghĩa là đội bóng nào muốn có cầu thủ người Pháp sẽ không phải bỏ ra một khoản phí nào.

Một bản hợp đồng chất lượng với giá 0 đồng như Rabiot thực sự khiến nhiều đội bóng lớn thèm khát. Ở thời điểm hiện tại, Man City muốn có Rabiot, Barca, M.U, Liverpool hay Juventus cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1995.

Theo Calciomercato, Adrien Rabiot tới Barca hoặc Man City ở Hè 2019 nếu một trong những đội bóng này chịu đáp ứng cho anh mức lương 10 triệu euro/mùa. Ngôi sao người Pháp cũng chỉ chấp nhận ký hợp đồng có thời hạn 4 hoặc 5 năm.

Như vậy đội bóng nào muốn có Rabiot sẽ phải chi từ 40 đến 50 triệu euro tiền trả lương cho cầu thủ này đến hết hợp đồng, đấy là chưa tính tiền thưởng. Mức lương 10 triệu euro/mùa không phải số tiền nhỏ, bởi vậy dù Man City hay Barca rất muốn có cầu thủ này thì họ cũng phải suy nghĩ rất kỹ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X