Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City hòa thất vọng trước West Brom, Pep Guardiola giải thích thế nào?

Thứ Tư 16/12/2020 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City vs West Brom, ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng việc hàng công bỏ lỡ quá nhiều cơ hội là lý do khiến đội chủ nhà chỉ có 1 điểm.

HLV Pep Guardiola nói về trận hòa West Brom


Sau trận hòa 0-0 trên sân của MU, Man City trở lại Etihad tiếp West Brom ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21 với quyết tâm giành 3 điểm. Man xanh được đánh giá cao hơn hoàn toàn đối thủ, họ kiểm soát bóng tới 77%.
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City vs West Brom hình ảnh

Man City hòa West Brom 1-1


Đội chủ nhà dứt điểm 26 lần, 7 trúng đích, vượt trội hoàn toàn so với 5 pha hãm thành và chỉ 1 trúng khung thành của đội khách. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến đội bóng của Pep Guardiola chỉ có được kết quả hòa 1-1.

Man City vượt lên ở phút 30 sau bàn thắng của Ilkay Gundogan. Nhưng bàn phản lưới nhà của Ruben Dias giúp đội khách cân bằng tỷ số ở phút 43. Còn cả hiệp 2 nhưng Man xanh không thể ghi thêm bàn thắng. Hòa 1-1 trước West Brom, họ kém Liverpool và Tottenham 5 điểm trên bảng xếp hạng.

HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City vs West Brom, ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng việc hàng công bỏ lỡ quá nhiều cơ hội là lý do khiến đội chủ nhà chỉ có 1 điểm. Ông nói với Amazon:
Man City hòa thất vọng trước West Brom, Pep Guardiola giải thích thế nào hình ảnh 2

Pep Guardiola thất vọng khi Man City để West Brom cầm hòa


"Chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp một, họ có rất nhiều người trước khung thành, điều đó khiến Man City gặp khó. Trong hiệp hai, Man City đã làm mọi cách nhưng không thể ghi bàn. Chúng tôi dứt điểm tới 26 lần nhưng chỉ ghi 1 bàn, đó rõ ràng là một kết quả không tốt".

"Để có thể cạnh tranh chức vô địch, bạn phải thắng những trận đấu như thế này. Tất nhiên, tôi không hài lòng với các học trò, đặc biệt là hàng công. Chấn thương của Sergio Aguero là điều đáng tiếc, nhưng Man City vẫn còn rất nhiều những cầu thủ tấn công khác. Chúng tôi cần phải dứt điểm tốt hơn".

Man City chia điểm thất vọng với đàn em West Brom trên sân nhà
Màn trình diễn xuất thần của thủ môn Sam Johnstone cùng sự chủ quan của các cầu thủ Man City đã khiến họ mất điểm đầy cay đắng.
Rio Ferdinand: Các cầu thủ MU không nên thân thiết với Man City
Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho biết anh cảm thấy khó hiểu về thái độ thân thiết giữa các cầu thủ MU và Man City.
Manchester City và báo động đỏ về hàng công
Cuộc tranh luận về cách tiếp cận trận đấu của Guardiola chắc chắn sẽ còn tiếp tục, tuy nhiên điều đáng lo nhất với Man City là màn trình diễn vừa qua của họ...
Nhận định bóng đá Man City vs West Brom 3h00 ngày 16/12 (Premier League 2020/21)
Man City vs West Brom lúc 3h00 ngày 16/12 (Vòng 13 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X