Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa đau Palace, sao Man City lại ca ngợi vẻ đẹp của bóng đá

Chủ Nhật 19/01/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Benjamin Mendy cho rằng trận hòa giữa Man City và Crystal Palace đêm qua là một minh chứng cho vẻ đẹp của bóng đá.
Man City đã phải chia điểm với Crystal Palace ở Etihad đêm qua dù Aguero đã lập cú đúp trong 10 phút cuối trận. Bàn phản lưới nhà của Fernandinho cuối trận giúp Palace có được trận hòa 2-2 đầy kịch tính.

Mendy thừa nhận những gì diễn ra cuối trận đấu vừa qua thật điên rồ nhưng không phàn nàn khi Man City bị mất điểm trong trận đấu mà họ xứng đáng chiến thắng.

Hòa đau Palace, Mendy lại ca ngợi vẻ đẹp của bóng đá hình ảnh

Hòa đau Palace, Mendy lại ca ngợi vẻ đẹp của bóng đá


“Bóng đá là như vậy. Đó là lý do tại sao nó đẹp. Vào cuối trận, chúng tôi đều rất buồn và giận dữ. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có được nhiều hơn 1 trận hòa.

Trong hiệp một, chúng tôi có thể ghi bàn với rất nhiều cơ hội. Palace đã phòng ngự tốt, chúng tôi biết khả năng của họ. Trong hiệp hai, chúng tôi đã lội ngược dòng xuất sắc để dẫn 2-1. Nhưng sau đó, họ đã ghi bàn ở phút cuối cùng.

Chúng tôi đã tưởng mình thắng trận. Cảm xúc khi đó thật điên rồ. Chúng tôi tin rằng mình còn ghi được thêm bàn thắng.
Nhưng trong bóng đá, bạn phải tập trung đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Trong 1 hay 2 giây gì đó, chúng tôi không sẵn sàng và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Chúng tôi đã cố gắng chơi như cách Man City chơi. Chúng tôi bị cầm hòa nhưng cần phải quên đi trận đấu này và hướng tới tương lai”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X