Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City hiện tại xuất sắc nhất lịch sử

Chủ Nhật 17/03/2024 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cầu thủ chạy cánh Phil Foden, anh cũng tự tin vào khả năng giành những danh hiệu của Man City ở mùa giải năm nay.

Đã không có bất ngờ ở trận tứ kết FA Cup giữa Man City và Newcastle. Trên sân nhà, Man xanh đã đánh bại đội bóng vùng Đông bắc nước Anh với tỷ số 2-0. Bernardo Silva là người lập cú đúp giúp đội chủ sân Etihad giành vé vào vòng bán kết.

Hiện đội bóng của Pep Guardiola vẫn đang hy vọng giành cú ăn 3. Ngoài việc vào bán kết FA Cup, Man xanh còn vào tứ kết Champions League. Ở Ngoại hạng Anh dù đang xếp thứ 3 nhưng đội chủ sân Etihad cũng chỉ kém 2 đội dẫn đầu là Arsenal và Liverpool khoảng cách 1 điểm.

Man City danh bai Newcastle voi ty so 2-0

Man City đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0

Sau khi chứng kiến Man City vào bán kết FA Cup, cầu thủ chạy cánh Phil Foden chia sẻ: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Man City nhập cuộc hứng khởi, có bàn thắng sớm và sau đó tiếp tục duy trì một thế trận tốt. Man City đã hoàn thành kế hoạch đề ra.

Chúng tôi luôn muốn giành nhiều chiến thắng nhất có thể, chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên. Tôi thực sự hài lòng về màn trình diễn của bản thân. Tôi thi đấu với nụ cười trên môi. Hy vọng tôi sẽ tiếp tục duy trì được điều đó.

Đây là một trong những tập thể xuất sắc nhất tôi từng chứng kiến. Có lẽ đây là đội hình Man City tốt nhất lịch sử. Ở giai đoạn này của mùa giải, chúng tôi cần tất cả mọi người sát cánh bên nhau".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X