Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Man City hét giá bán Julian Alvarez

Thứ Năm 06/06/2024 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Veronica Brunati, Man City sẵn sàng bán tiền đạo Julian Alvarez ở Hè 2024, nhưng họ muốn thu về một số tiền lớn. 

Tiền đạo Julian Alvarez gia nhập Man City vào Hè 2022, anh được đánh giá rất cao. Tuy nhiên tiền đạo này không thể cạnh tranh với Erling Haaland ở vị trí trung phong trên hàng công. Để có thể sử dụng cả chân sút người Na Uy và tiền đạo người Argentina, Pep Guardiola thường xuyên buộc Alvarez phải dạt cánh. 

Ngôi sao người Argentina có thể đảm nhận hầu khắp mọi vị trí trên hàng công, nhưng anh vẫn muốn chơi ở trung tâm trên hàng công. Theo một vài nguồn tin, Julian Alvarez có thể rời Man City ở Hè 2024 qua đó được đá chính nhiều hơn.

Man City het gia ban Julian Alvarez o He 2024
Man City hét giá bán Julian Alvarez ở Hè 2024

Rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi chân sút của Man City, Barca và PSG là những đội bóng quan tâm chân sút sinh năm 2000. Theo nguồn tin từ nhà báo Veronica Brunati, đội chủ sân Etihad sẽ chấp nhận bán Alvarez nếu nhận về 80 triệu bảng. 

Nguồn tin trên tiết lộ rằng, Atletico Madrid, MU và Chelsea sẽ không chi số tiền kể trên để chiêu mộ chân sút người Argentina. Cái tên khả dĩ nhất lúc này trên thị trường chuyển nhượng chỉ có Paris Saint-Germain, đội bóng đang cần người thay Kylian Mbappe.

Julian Alvarez hiện đang tập trung cùng tuyển Argentina để chuẩn bị cho Copa America. Sau khi vô địch World Cup 2022, mục tiêu của Argentina là bảo vệ thành công chức vô địch Copa America. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X