Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City hay nhất châu Âu? Giành danh hiệu thì nói chuyện"

Thứ Hai 25/12/2017 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đang thể hiện chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng, nhưng chưa có gì đảm bảo đội bóng này được xem là hàng đầu thế giới.


Đoàn quân của Pep Guardiola vẫn đang hủy diệt cả giải Ngoại hạng. Sau 19 vòng đấu, họ giành chiến thắng 18 trận và đang bỏ xa đội xếp thứ 2 đến 13 điểm. Cuối tuần qua, đội chủ sân Etihad tiếp tục hủy diệt Bournemouth với tỷ số 4-0, nâng chuỗi chiến thắng lên 17 trận liên tiếp. Tính từ đầu mùa giải, Kevin De Bruyne và các đồng đội đã ghi đến 60 bàn thắng, và đang là một trong những hàng công mạnh nhất châu Âu.
 
Mặc dù vậy, bây giờ mới là thời điểm giữa mùa giải và còn nhiều thời gian để các đội bóng thể hiện mình. Cựu cầu thủ Barcelona, Eric Abidal cho rằng chỉ khi đem về những danh hiệu, Man xanh mới được xem là CLB hàng đầu châu Âu. Anh cho biết: “Khi bạn theo dõi họ thi đấu hoặc nhìn vào những số liệu thống kê, bạn hoàn toàn có thể cho rằng Man City đang là một trong những đội bóng mạnh nhất. Nhưng chỉ vậy thôi là chưa đủ, bạn có thể đá hay, giành thắng lợi liên tiếp và chạm đến những kỷ lục, nhưng nếu không có danh hiệu, bạn chẳng là gì.”

Eric Abidal nhieu kha nang se tro thanh GDTT cua Barca.
Cựu cầu thủ Barca muốn Man xanh chứng tỏ bằng các danh hiệu

“Bởi vậy, chắc chắn nhiều người đang theo dõi xem Man City ghi được những bàn thắng, đó là một tín hiệu tốt cho Premier League. Nhiều năm trước, Arsenal và Man United thay nhau thống trị. Nhưng bây giờ, Man City hoàn toàn có thể làm điều này, một thế hệ mới. Họ có tham vọng rất lớn, đó là lý do họ đã ký hợp đồng với HLV Pep Guardiola và đem về những tân binh. Rõ ràng, họ đang sở hữu một đội hình xuất sắc, có thể là mạnh nhất thế giới. Nhưng chỉ khi giành được các danh hiệu, chúng ta mới có thể khẳng định điều này.”
 
Với 55 điểm giành được trong tổng số 57 điểm tối đa, Man City đang có cơ hội rất lớn lên ngôi tại Premier League. Tham vọng xưng vương của họ tại đấu trường châu Âu cũng rất lớn, khi thầy trò Pep Guardiola sẽ gặp lá thăm thuận lợi là Basel ở vòng đấu loại trực tiếp. Hãy cùng chờ xem Man City sẽ đi xa đến đâu vào cuối mùa giải.

Dư âm Man City 4-0 Bournemouth: Cứ ra sân là có kỷ lục
Chuỗi phong độ kinh hoàng của thầy trò Pep Guardiola vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Thêm một chiến thắng, và đội chủ sân Etihad lại nối dài kỷ lục sau trận Man...
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X