Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Man City hạ Leicester 3-2, MU thắng Watford với tỷ số cách biệt”

Thứ Bảy 21/12/2019 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20 được Dimitar Berbatov dự đoán, theo tiền đạo này thì MU sẽ đánh bại Watford còn trận cầu tâm điểm giữa Man City và Leicester sẽ kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội chủ nhà.

Dimitar Berbatov dự đoán vòng 18 Ngoại hạng Anh


Tại vòng 18, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội bét bảng Watford. Quỷ đỏ đang chơi tốt với chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường, đội chủ sân Old Trafford quyết tâm đánh bại Watford để hy vọng rút ngắn khoảng cách với Top 4.
 
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 18 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Dimitar Berbatov dự đoán vòng 18 Ngoại hạng Anh


Kết quả vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20 được Dimitar Berbatov dự đoán, theo tiền đạo này thì MU sẽ đánh bại Watford với tỷ số cách biệt.

“MU đang có phong độ khá tốt, tôi nghĩ chuỗi trận bất bại của họ sẽ dài thêm. Watford đang chơi tệ hại, lợi thế sân nhà là không đủ để họ hy vọng vào những điểm số trước MU. Tôi nghĩ thầy trò Solskjaer sẽ dễ dàng có được 3 điểm, tỷ số sẽ là 3-0 nghiêng về đội khách”.

Manchester City vs Leicester trong trận đấu rất đáng chú ý ở vòng đấu này, cựu sao MU và Tottenham tin Man xanh sẽ giành chiến thắng.

“Đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi. Với lợi thế sân nhà Man City được đánh giá cao hơn một chút, tôi nghĩ họ sẽ giành 3 điểm nhưng không hề dễ dàng, tỷ số sẽ là 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà”.

Dimitar Berbatov cũng tin rằng những trận đấu giữa Everton vs Arsenal và Tottenham vs Chelsea sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

“Arsenal chưa thể có sự phục vụ của Arteta ngay lập tức còn Everton đang có phong độ tốt, cặp đấu này sẽ khép lại với tỷ số hòa 2-2. Tôi cũng nghĩ rằng Tottenham và Chelsea sẽ chia điểm trong trận derby London, tôi dự đoán tỷ số trận đấu cũng là 2-2”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X